posttoday

ติดต่อกันได้ง่ายขึ้น สะดวกและประหยัดกว่า ด้วย CAT cloud PBX

07 ธันวาคม 2561

ในปัจจุบัน เรานำโทรศัพท์มือถือมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสารภายในบริษัทกันมากขึ้น เนื่องจากมีความสะดวก คล่องตัวมากกว่าระบบโทรศัพท์พื้นฐาน แต่ระบบพื้นฐานก็ยังคงมีความสำคัญจำเป็นต้องใช้งานอยู่

 

ในปัจจุบัน เรานำโทรศัพท์มือถือมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสารภายในบริษัทกันมากขึ้น เนื่องจากมีความสะดวก คล่องตัวมากกว่าระบบโทรศัพท์พื้นฐาน แต่ระบบพื้นฐานก็ยังคงมีความสำคัญจำเป็นต้องใช้งานอยู่  จึงเกิดแนวคิดที่จะทำให้ระบบโทรศัพท์พื้นฐานให้สามารถใช้งานร่วมกับโทรศัพท์มือถือได้ หรือที่เรียกกันว่า Unified Communication  (UC) ขึ้น ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถกดหมายเลขภายใน 3-4 หลัก แล้วไปดังที่โทรศัพท์มือถือได้เลย ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถรับสายได้แม้ว่าจะอยู่ข้างนอกออฟฟิศก็ตาม

ด้วยความสะดวกสบายของ UC ทางบริษัทจำเป็นต้องลงทุนซื้อระบบ UC พร้อมกับวางระบบโทรศัพท์อื่นๆเพิ่มเติมให้รองรับกับ UC ด้วย ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ด้วยบริการ CAT cloud PBX ที่ให้บริการอยู่บน cloud สามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบโทรศัพท์มือถือได้ CAT จึงได้นำรูปแบบการใช้งานของระบบตู้สาขามาให้บริการร่วมกับระบบโทรศัพท์มือถือ โดยที่ผู้ใช้บริการไม่ต้องลงทุนกับค่าระบบ UC หรือระบบตู้สาขาแต่อย่างใด ไม่ว่าจะโทรไปหาเลขหมายภายในที่เป็นโทรศัพท์พื้นฐานหรือโทรศัพท์มือถือ ก็เพียงกดเลขหมายภายในเท่านั้น หากโทรศัพท์มือถือต้องการโทรภายในแค่กดรหัสพิเศษแล้วตามด้วยเลขหมายภายใน ซึ่งการโทรดังกล่าวไม่คิดค่าใช้บริการแต่อย่างใด นอกจากนี้ คุณภาพของเสียงยังชัดเจน และไม่ทำให้เปลืองแบตเตอรี่ของโทรศัพท์มือถืออีกด้วย

CAT cloud PBX จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับบริษัทที่กำลังมองหาระบบตู้สาขาในราคาสุดประหยัด ไม่จำเป็นต้องลงทุน ไม่ต้องดูแลรักษา แถมยังสามารถใช้งานร่วมกับโทรศัพท์มือถือ ใช้ได้เทียบเคียงกับระบบ UC อีกด้วย

โปรโมชั่นพิเศษ!!! รับฟรี IP PHONE 5 เครื่อง พร้อมเลขหมายบริการ CAT Fax2email 1 หมายเลข เมื่อสมัครแพ็คเกจ 1,200 บาท/เดือน  วันนี้ – 31 ม.ค. 62