posttoday

“อาเซีย รีดอกซ์” เปิดกลยุทธ์ปี 2019 ก้าวสู่ MLM ยั่งยืน หลังอย.ไฟเขียว 4 โปรดักส์

04 ธันวาคม 2561

ระเบิดความแรง! “อาเซีย รีดอกซ์” บริษัทแม่อเมริกาทุ่ม 200 ล้านรุกตลาดความงาม เตรียม GRAND OPENING พร้อมเปิดตัว Office ใหม่บนตึก G พระราม 9 ต้นปี 2019 จัดเต็มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล้ำยุค อย. การันตี 4 ตัวซ้อน ประกาศเป็นหนึ่งเดียว MLM น้องใหม่แบบยั่งยืน

ระเบิดความแรง! “อาเซีย รีดอกซ์” บริษัทแม่อเมริกาทุ่ม 200 ล้านรุกตลาดความงาม เตรียม GRAND OPENING พร้อมเปิดตัว Office ใหม่บนตึก G พระราม 9 ต้นปี 2019 จัดเต็มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล้ำยุค อย. การันตี 4 ตัวซ้อน ประกาศเป็นหนึ่งเดียว MLM น้องใหม่แบบยั่งยืน

คุณคาร์ล แอนเดอร์สัน รองประธานภาคพื้นเอเซีย บริษัท อาเซียโกลบัล จำกัด แห่งสหรัฐอเมริกาบริษัทแม่ของบริษัท อาเซีย รีดอกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยภายหลังการเดินทางมาเยือนประเทศไทยว่า จากการที่บริษัทอาเซียโกลบัลได้ตัดสินใจลงทุนและขยายโอกาสธุรกิจในประเทศไทยเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา นับเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยได้สอดคล้องกับคนทั่วโลกให้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม
บริษัทฯ ได้เล็งเห็นโอกาสขยายตลาดในประเทศไทยมาตามลำดับ และเพื่อรองรับการขยายธุรกิจอย่างมีศักยภาพจึงได้ตัดสินใจลงทุนเพิ่มอีก 200 ล้านบาท สำหรับดำเนินการในหลายส่วนที่สำคัญๆ อาทิ การเปิดตัวบริษัทอย่างยิ่งใหญ่ Grand Opening เดือนมีนาคม 2562 การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายของบริษัทซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมาก การเตรียมจัดพื้นที่สำนักงานแห่งใหม่บนอาคาร G ถนนพระราม 9 โดยออฟฟิศแห่งนี้จะเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และห้องประชุมรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มที่ ด้วยกำหนดการให้บริการและอำนวยความสะดวกกับสมาชิกอาเซีย รีดอกซ์ และผู้สนใจได้ภายในเดือนมกราคมหรือต้นปี 2019 เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯ ยังได้เพิ่มจำนวนพนักงานออฟฟิศส่วนแบ็คอัพต่างๆ จนมีความพร้อมรอบด้านมากขึ้นด้วย

“เราเป็น MLM น้องใหม่หนึ่งเดียวยุคนี้ก็ว่าได้ ที่มีเป้าหมายเดินสู่การทำธุรกิจแบบยั่งยืน ไม่หวือหวา แต่เน้นสร้างความมั่นคงในอาชีพให้กับสมาชิกอย่างยาวนานในประเทศไทยและทั่วโลก ในต้นปี 2019 นี้นอกจากเรามีการลงทุนเพิ่มแล้ว เรายังมีพันธกิจที่จะนำนักธุรกิจระดับซิลเวอร์ และโกลด์กว่า 100 คนเดินทางไปร่วมแชร์ประสบการณ์ต่างประเทศต่อเนื่องจากปีก่อน และเตรียมแผนงานที่จะร่วมเดินทางครั้งสำคัญในรอบต่อๆ อีกด้วย” คุณคาร์ล กล่าว

คุณสุชาติ ไชยชะนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาเซีย รีดอกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยกำลังมีเสียงตอบรับจากผู้สนใจทั่วประเทศเข้ามาอย่างน่าตื่นเต้นทั้งในส่วนของการเป็นผู้จำหน่ายอิสระและสมาชิกธุรกิจ ทำให้บริษัทฯ เร่งขยายตลาดผ่านการขออนุมัติผลิตภัณฑ์ด้านความงามเพิ่มจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ในชุด RENU แอดวานซ์ สกินแคร์ ซึ่งเป็นรีดอกซ์ ต่อต้านริ้วรอยในระบบการดูแลผิวหน้าชนิดแรกและชนิดเดียวที่ใช้วิทยาศาสตร์และธรรมชาติที่ดีที่สุดมาดูแลผิวหน้าเพื่อคืนผิวที่สวยที่สุดให้กับผู้ใช้ถึง 4 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย 1. เจลฟื้นฟูผิวรีดอกซ์ RENU 28 ที่ได้ปฏิวัติวิธีคิดเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพผิวพรรณที่เริ่มต้นตั้งแต่ระดับเซลล์ ไม่มีการปกปิดหรือกระชับหรือให้ความชุ่มชื่นอีกต่อไป 2. อินเทนซีพรีดอกซ์เซรัม 3. เจนไทลรีไฟนิ่งคลีนเซอร์และ 4. อัลตรารีพลีนิชชิ่งมอยเจอไรเซอร์

“การได้มาซึ่งใบรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ 4 ตัวของ อย. วันนี้ทำให้ อาเซีย รีดอกซ์ มีความพร้อมมากขึ้น กับการเติบโตและมอบโอกาสในธุรกิจให้กับสมาชิก”

“อาเซีย รีดอกซ์” เปิดกลยุทธ์ปี 2019 ก้าวสู่ MLM ยั่งยืน หลังอย.ไฟเขียว 4 โปรดักส์ ภาพผลิตภัณฑ์รวม

 

คุณสุชาติ กล่าวด้วยว่า “เรามองเห็นศักยภาพของตลาดเครือข่ายในประเทศไทย และอำนาจการซื้อของผู้บริโภค รวมถึงทิศทางของเศรษฐกิจและการเมืองของประเทศไทย ปีหน้าจะเป็นปีที่ดีมาก โดยบริษัทตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดขายให้ได้ถึง 1,000 ล้านบาท ภายใต้แผนกระตุ้นตลาดโดยมีโปรโมชั่นมากมาย หนึ่งในนั้นคือ ช่วงเดือนมิถุนายนเราจะนำผู้ร่วมธุรกิจในตำแหน่งซิลเวอร์ ขึ้นไปจำนวนกว่า 100 คนเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลียหรือนิวซีแลนด์ประเทศใดประเทศหนึ่ง และเดือนกันยายน นำผู้นำในระดับโกลด์มากกว่า 100 คนไปร่วมประชุมใหญ่ของบริษัทที่เมืองลาสเวกัส และนอกจากนี้ผู้ที่ขึ้นระดับไดมอนด์ ยังมีโอกาสไปพักผ่อนระดับเฟิร์สคลาสแถบประเทศยุโรปในช่วงปลายปีอีกด้วย ดังนั้น จึงมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดและแผนการตอบแทนที่มีเอกลักษณ์จะเป็นเครื่องมือนำพาเป้าหมายที่วางไว้ให้บรรลุได้”

อนึ่ง กลุ่มอาเซียโกลบัลได้จดทะเบียนดำเนินธุรกิจภายใต้บริษัท อาเซีย รีดอกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้เริ่มธุรกิจมาระยะหนึ่งแล้วและเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับผู้ร่วมธุรกิจในวันที่ 28 เมษายน 2561 รูปแบบธุรกิจเครือข่ายออนไลน์โดยมีสำนักงานบริษัทฯ ตั้งอยู่บนชั้น 23 อาคารแอทธินี ทาวเวอร์ ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน และได้รับใบอนุญาตดำเนินธุรกิจขายตรงจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และใบรับรองผลิตภัณฑ์จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) แล้ว.