posttoday

The 4DX Celebration Night ฉลองความสำเร็จโรงภาพยนตร์ 4DX ครบ 10 สาขา

01 ธันวาคม 2561

ใบเตย-เทย่า ร่วมฉลองความสำเร็จโรงภาพยนตร์ 4DX 10สาขา ในงาน The 4DX Celebration Night

ใบเตย-เทย่า ร่วมฉลองความสำเร็จโรงภาพยนตร์ 4DX 10 สาขา ในงาน The 4DX Celebration Night


เป็นสองสาวสุดแซ่บที่กำลังฮอตแบบสุด ๆ สำหรับ “เทย่า โรเจอร์” และ “ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน”  ที่ล่าสุดมาร่วมงานเปิดตัว The 4DX Celebration Night ฉลองความสำเร็จโรงภาพยนตร์ 4DX ครบ 10 สาขาจัดเต็มโปรโมชันพิเศษมูลค่ากว่าล้านบาท พร้อมเปิดตัวสาขาไอคอนสยามที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุด พายุหมอก (Fog Strom) และจอเลเซอร์รุ่นใหม่ 

 

โดย “เทย่า”  และ “ใบเตย” มาร่วมอัพเดทไลฟ์สไตล์สุดคูล สำหรับบรรยากาศภายในงานมีคุณ “นรุตม์ เจียรสนอง” บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง “ธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ” บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , อนงค์ลักษร์ แพทยานันท์บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) และ มร.ชาร์ลส์ ลิว  บริษัท เอซุส (มาร์เกตติ้ง) จำกัด ได้ร่วมมอบแคมเปญสิทธิพิเศษต่างๆแก่แฟนคลับโรงภาพยนตร์ 4DX

โดยสองสาว “เทย่า” กล่าวว่า  “พวกเราสองคนชอบดูหนังอยู่แล้ว  และยิ่งตื่นเต้นที่รู้ว่ากำลังจะมีโรงภาพยนตร์ใหม่ ที่ได้กำลังจะได้ไปชมกัน สำหรับเทย่าแล้วเรียกได้ว่าตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ชม 4DX เพราะนอกจากได้ลุ้นว่าเนื้อเรื่องในหนังจะเกิดอะไรขึ้นแล้ว ต้องมาลุ้นด้วยว่าเอฟเฟ็กต์ที่จะเข้ามา  มันจะเป็นรูปแบบไหน ตอนไหนบ้างอะไรอย่างนี้ค่ะ สำหรับคอหนังนะคะต้องมาสัมผัสให้ได้ค่ะ” และ

สำหรับสาว “ใบเตย” กล่าวว่า “ขอบคุณมากๆนะคะที่ให้ใบเตยมาร่วมงานเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ซึ่งใบเตยชอบมาก ชอบดูหนังมาก ๆ  เพราะปกติเป็นคนที่ชอบอะไรแฟนตาซีอยู่แล้ว ยิ่งได้มาดูในโรงภาพยนตร์เสมือนจริงขนาดนี้ยิ่งถูกใจเข้าไปใหญ่เลย   ยังไงใบเตยก็ฝากด้วยนะคะ คอหนังทั้งหลายไม่ควรพลาด กับโรงหนัง 4DX ในเมืองไทย ที่ปัจจุบันนี้ก็มีถึง 10 สาขาแล้ว ไปดูกันได้นะคะ สนุกแน่นอน”

The 4DX Celebration Night ฉลองความสำเร็จโรงภาพยนตร์ 4DX ครบ 10 สาขา