posttoday

OKMD เอาใจคนกรุงเทพ จัดงาน Knowledge in the park ครั้งที่ 3

30 พฤศจิกายน 2561

OKMD เอาใจคนกรุงเทพ จัดงาน Knowledge in the park ครั้งที่ 3 ช่วง 2 ธันวาคม และ 14-15 ธันวาคม ที่ สวนลุมพินี

OKMD เอาใจคนกรุงเทพ จัดงาน Knowledge in the park ครั้งที่ 3 ช่วง 2 ธันวาคม และ 14-15 ธันวาคม ที่ สวนลุมพินี

หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดงาน Knowledge in the park ที่สำนักบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) หรือ OKMD ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และ ทีเคพาร์ค จัดขึ้นที่สวนลุมพินี โดยนำเอากิจกรรมที่น่าสนใจมาจัด เอาใจคนกรุงเทพและพื้นที่ใกล้เคียง ที่มาใช้บริการสวนลุม ทุกเพศทุกวัย โดยสองครั้งที่จัดมา ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก จึงมีการเรียกร้องให้จัดต่อเนื่องโดยสลับสับเปลี่ยนกิจกรรมไป

ดร.อภิชาติ ประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักโครงการและจัดการความรู้ OKMD กล่าวว่า OKMD จะสรรหากิจกรรมที่อยู่ในความสนใจของประชาชน และที่เหมาะกับวิถีชีวิตของคนในสังคมเมือง โดยในครั้งนี้จะจัดขึ้นเป็นสองช่วงคือวันที่ 2 ธันวาคม และ 14-15 ธันวาคม 2561 ท่ามกลางบรรยากาศต้อนรับลม โดยมีกิจกรรม ความสนุก สาระความรู้ และความบันเทิงมากมาย เริ่มจากขบวนกูรูในกิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดเก๋ที่จะมาร่วมกันสาธิตวิธีทำการเพาะต้นอ่อนทานตะวัน และพับมาลัยกระดาษ  รวมทั้งการทำสวนในขวดแก้ว เพลิดเพลินไปกับดนตรีสุดชิคจากทีเคแบนด์ และดนตรีไทยแสนไพเราะจากศูนย์สร้างสุขทุกวัย  พร้อมชมทอล์คโชว์หัวข้อดี ๆ มากมาย เช่น ไมโครกรีน...ไมโครกิน ออมก่อนไม่มีอดและโหราศาสตร์ไทยในยุค Digital และพลาดไม่ได้กับเกมสนุกสนานสุดสร้างสรรค์ที่ ทีเคพาร์ค คัดสรรมาสำหรับทุกคน

ผู้สนใจร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป และทอล์คในหัวข้อต่างๆ  โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ‭www.okmd.or.th‬ และ  ‭www.facebook.com/OKMDInspire/‬