posttoday

กางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซีเคียว ช่วยสร้างความมั่นใจในการเข้าสังคมของผู้สูงอายุ

23 พฤศจิกายน 2561

ซึ่งบางคนอาจไม่ค่อยมีเวลาได้ทำในช่วงวัยทำงาน จึงควรที่จะดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจให้ดี เพื่อให้ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บอันเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตช่วงวัยเกษียณ โดยเฉพาะเป็นอุปสรรคในการเข้าสังคม

 

เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยเกษียณหรือวัยสูงอายุ เป็นโอกาสดีของหลายๆคนที่จะได้พักผ่อนร่างกายและจิตใจอย่างเต็มที่ หลังจากที่ทำงานมาหลายปี เป็นวัยที่มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยว สังสรรค์ ทำงานอดิเรก ทำบุญ หรือทำกิจกรรมเพื่อสังคม ดังนั้นเพื่อให้มีความพร้อมที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ซึ่งบางคนอาจไม่ค่อยมีเวลาได้ทำในช่วงวัยทำงาน จึงควรที่จะดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจให้ดี เพื่อให้ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บอันเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตช่วงวัยเกษียณ โดยเฉพาะเป็นอุปสรรคในการเข้าสังคม ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้ผู้สูงอายุได้ทำกิจกรรมร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมั่นใจ กิจกรรมที่จะนำมาซึ่งการยอมรับทำให้เกิดความรู้สึกมีคุณค่าต่อสังคมอีกด้วย

แต่การเปลี่ยนแปลงไปสู่ผู้สูงวัยหรือผู้สูงอายุ ก็นับเป็นช่วงวัยที่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งทางร่างกายและจิตใจ จึงทำให้อาจมีอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย วิตกกังวล น้อยใจ ไม่มั่นใจในการทำกิจกรรมร่วมกับผู้อื่น รวมไปถึงเกิดภาวะที่ร่างกายเริ่มเสื่อมถอย และอุปสรรคใหญ่ในการเข้าสังคมของผู้สูงวัย คือการมีโรคภัยต่างๆ เช่น โรคปัสสาวะเล็ด ซึ่งถือเป็นปัญหาหนึ่งที่เกิดขึ้นบ่อยในผู้สูงอายุโดยเฉพาะเพศหญิง เพราะการมีปัญหาปัสสาวะเล็ดจะทำให้เกิดความกังวลใจ ไม่มั่นใจ และหมดสนุกกับสิ่งที่ทำได้ ซึ่งผู้สูงอายุหลายคนยังคงชอบการพบปะสังสรรค์ ท่องเที่ยว หรือทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ร่างกายและจิตใจได้ผ่อนคลาย ฉะนั้นจึงจำเป็นต้องสรรหาผู้ช่วยเพื่อตอบโจทย์ปัญหาปัสสาวะเล็ด เพื่อช่วยให้ผู้สูงอายุสามารถทำกิจกรรมและเข้าสังคมได้อย่างมั่นใจ เมื่อพูดถึงผู้ช่วยสำหรับแก้ไขและป้องกันปัญหาปัสสาวะเล็ด ทุกคนต้องนึกถึง “กางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่” แต่หลายคนที่ไม่เคยใส่ อาจนึกถึงกางเกงผ้าอ้อมเด็กซึ่งดูหนาเทอะทะ แต่แท้จริงแล้วกางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ถูกออกแบบให้มีลักษณะเหมือนกับกางเกงชั้นใน เวลาใส่จึงไม่ได้ดูหนาจนทำให้คนอื่นสังเกตเห็น ทั้งนี้ผู้ใส่ควรเลือกไซส์ให้พอดีกับรอบเอวเพื่อให้กระชับพอดีตัว ทำให้คล่องตัวมากขึ้น

ขอแนะนำกางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่เกรดพรีเมี่ยม “ซีเคียว” ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผู้ช่วยสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีปัญหาปัสสาวะเล็ดให้เข้าสังคมได้อย่างมั่นใจ ซึ่งออกแบบมาให้เหมือนกางเกงชั้นในรูปทรงเต็มตัวกระชับตามรูปร่างเข้ากับสรีระของคนเอเชีย ป้องกันปัญหาการรั่วซึม พร้อม   เจลที่ช่วยให้ซึมซับได้มากและควบคุมกลิ่นไม่พึงประสงค์  มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ วิลล่ามาร์เก็ต ฟู้ดแลนด์ และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ มี 3 ขนาดให้เลือก คือไซส์ M-L, L-XL และไซส์ใหญ่พิเศษ XXL สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2738 – 7108 -9 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 – 18.00 น.และวันเสาร์ เวลา 8.00 – 17.00 น. เลือกช้อปออนไลน์ทาง https://thaisupershop.com/ , www.lazada.co.th  หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://secureichiban.com/