posttoday

"มาสเตอร์ส ออฟ ฟู้ด แอนด์ ไวน์" เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน

20 พฤศจิกายน 2561

าร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ฯ  จัดงานมาสเตอร์ส ออฟ ฟู้ด แอนด์ ไวน์ เป็นครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งเป็นเสมือนหัวใจหลักของแบรนด์พาร์คไฮแอท ทุกงานที่จัดขึ้นจะนำเสนอการท่องไปในโลกของอาหารที่พิเศษเฉพาะตัว

 

(กรุงเทพ ฯ ประเทศไทย 8 พฤศจิกายน 2561) พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ฯ  จัดงานมาสเตอร์ส ออฟ ฟู้ด แอนด์ ไวน์ เป็นครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งเป็นเสมือนหัวใจหลักของแบรนด์พาร์คไฮแอท ทุกงานที่จัดขึ้นจะนำเสนอการท่องไปในโลกของอาหารที่พิเศษเฉพาะตัว เพื่อเป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงคุณค่าที่เรามีให้กับอาหารและเครื่องดื่ม

โปรแกรมมาสเตอร์ส ออฟ ฟู้ด แอนด์ ไวน์ ของพาร์ค ไฮแอท คือการยกย่องศิลปะการทำอาหารและวัฒนธรรมของไวน์ เริ่มต้นขึ้นที่เมืองคาร์เมลในปี 2003 เพื่อแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในด้านอาหารและเครื่องดื่มของแบรนด์ เป็นงานที่นำเสนอเรื่องอาหารอย่างกว้างขวาง และมอบประสบการณ์ด้านการดื่ม ทำให้แบรนด์พาร์ค ไฮแอทโดดเด่นและแตกต่าง เมื่อโปรแกรมนี้ก้าวหน้าไปเรื่อยๆ การให้ความสำคัญกับรากฐานของตัวเอง และประสบการณ์พิเศษเฉพาะตัว ได้ทำให้เกิดเป็นเวทีสำหรับพนักงานที่มีทักษะสูงทางด้านอาหาร ได้มาแบ่งปันและร่วมฉลองความหลงใหลในสิ่งเดียวกันกับแขกคนอื่นๆ

"โปรแกรมนี้จัดให้มีการลำดับความสามารถทางด้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่ทั้งเป็นการโต้ตอบและสร้างให้เกิดแรงบันดาลใจ” แฟรงค์ เดอเทรต์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ กล่าว “การนำเสนองานเช่นนี้ที่พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ฯ เราจะเน้นความโดดเด่นทางด้านนี้ของเราต่อไปอีก เพื่อให้แขก และผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายได้เห็น"

"มาสเตอร์ส ออฟ ฟู้ด แอนด์ ไวน์" เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน

ส่วนประกอบสำคัญของการจัดงาน มาสเตอร์ส ออฟ ฟู้ด แอนด์ ไวน์ แต่ละครั้งมักเริ่มด้วยหุ้นส่วนที่กระตือรือล้น และกระตุ้นให้เกิดความคิดใหม่ๆ  รวมทั้งผู้มากฝีมือในแต่ละสาขาที่ยินดีแบ่งปันสิ่งที่พวกเขาหลงใหลกับคนอื่นๆ งานเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้แขกได้รับประสบการณ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มของท้องถิ่นหรือภูมิภาคที่หายากและควรค่าแก่การจดจำ และทำให้แขกได้มีส่วนร่วมในธีมเฉพาะตัวผ่านประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งมีการแบ่งปันความรู้และเรื่องเล่าขาน

โปรแกรมนี้ยังชักชวนให้ซัพพลายเออร์ได้แบ่งปันเรื่องราวของพวกเขาควบคู่ไปกับเชฟ ซอมเมอลิเยร์ และมิกโซโลจิสต์ต่างๆของพาร์ค ไฮแอท เป็นค่ำคืนที่เซอร์ไพรส์อันน่ายินดีได้ถูกเปิดเผยในงาน มาสเตอร์ส ออฟ ฟู้ด แอนด์ ไวน์ ของพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ฯ ซึ่งรวมถึงการที่มาสเตอร์จากต่างประเทศได้มานำเสนอและแบ่งปันความรู้ทางด้านสินค้าของพวกเขา มาสเตอร์ที่ร่วมในงานเปิดตัวครั้งนี้ได้แก่

• แพทริซ มาร์ชองด์ - ผู้ผลิตชีส และผู้ก่อตั้ง Les Freres Marchand

• โรนัลด์ บราวน์ - ไวน์เมกเกอร์ และผู้ก่อตั้ง Marverick Wines

• อเล็กซานเดอร์ เบเดอร์ - ผู้เชี่ยวชาญด้านแชมเปญ และกรรมการผู้จัดการ Billecart Salmon

• ฌอง ฟิลลิป - ผู้เชี่ยวชาญด้านขนมปัง และผู้ก่อตั้ง Maison Jean Phillippe

• ทิโบลต์ สปิททาคิส - ผู้ก่อตั้ง Chalong Bay

• โอเชี่ยน พิราส - ผู้เชี่ยวชาญด้านคาเวียร์ Caviar de Neuvic

• บิลลี่ มาริเนลลี - ผู้ก่อตั้ง Marinelli Shellfish

• ฟิลลิป บิชอฟ - ผู้จัดการบาร์ Manhattan Bar ประเทศสิงคโปร์

• ธีระวัฒน์ เทียนคะประสิทธิ์ - ผู้ชนะรางวัลนักออกแบบแห่งปี

• วินเซนต์ โกยาต - ผู้อำนวยการ ผู้ให้การสนับสนุน Grands Vinsde Bourgogne

สำหรับข้อมูลอื่นๆ ติดตามได้ทางเพจเฟซบุ๊กของพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ฯ  (www.facebook.com/parkhyattbangkok) และได้มีการเปิดเผยแล้วว่างานครั้งต่อไปจะจัดในราวต้นปี 2562

"มาสเตอร์ส ออฟ ฟู้ด แอนด์ ไวน์" เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน