posttoday

เวียตเจ็ทคว้ารางวัล "สายการบินอัลตราโลวคอสต์ยอดเยี่ยม" เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

19 พฤศจิกายน 2561

เวียตเจ็ท ได้รับรางวัล "สายการบินอัลตราโลวคอสต์ (สายการบินต้นทุนต่ำประเภทจำกัดบริการ) ยอดเยี่ยมสำหรับปี 2019 Best Ultra Low-Cost Airline for 2019"

 

กรุงเทพฯ 16 พฤศจิกายน 2561 – เวียตเจ็ท ได้รับรางวัล "สายการบินอัลตราโลวคอสต์ (สายการบินต้นทุนต่ำประเภทจำกัดบริการ) ยอดเยี่ยมสำหรับปี 2019 Best Ultra Low-Cost Airline for 2019" จากการประกาศผลรางวัลของ AirlineRatings เว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก ซึ่งเวียตเจ็ทคว้ารางวัลในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน

AirlineRatings พิจารณาการจัดอันดับเวียตเจ็ท จากการเพิ่มจำนวนฝูงบินและขยายจุดหมายปลายทางครอบคลุมมากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักเดินซึ่งก่อนหน้านี้ อาจไม่มีกำลังซื้อเพียงพอสำหรับบริการเที่ยวบิน ด้วยการเสนอเที่ยวบินพร้อมการบริการจากพนักงานต้อนรับที่ดีเยี่ยม และบัตรโดยสารราคาประหยัดที่คุ้มค่าที่สุด กล่าวได้ว่า สายการบินเวียตแจ็ทได้ปฏิวัติรูปแบบการเดินทางในอุตสาหกรรมการบินไปอย่างสิ้นเชิง

เวียตเจ็ทคว้ารางวัล "สายการบินอัลตราโลวคอสต์ยอดเยี่ยม" เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

"เวียตเจ็ทมีความชาญฉลาดในกลยุทธิ์ด้านการตลาด ซึ่งเบื้องหลังของความสนุกสนานและความสำเร็จนั้นนั้นคือการวางแผนธุรกิจที่เฉียบแหลมและรัดกุม ทำให้ผู้คนนับล้านสามารถหันมาใช้บริการเที่ยวบินได้" มร.เจฟฟรีย์ โทมัส บรรณาธิการบริหาร เว็บไซต์ AirlineRatings.com กล่าว “นับเป็นการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมและน่าจับตามองอย่างมาก”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ทยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com และติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานะทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

การประกาศผลรางวัล AirlineRatings.com Airline Excellence Awards ผ่านการพิจารณาโดยบรรณาธิการ 7 ท่านที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเป็นระยะเวลานาน การพิจารณายังครอบคลุมด้านความปลอดภัยและการตรวจสอบของรัฐบาลที่สำคัญ บนหลักเกณฑ์ 12 ข้อ ซึ่งรวมถึง อายุของฝูงบิน, คำวิจารณ์ของผู้โดยสาร, ผลกำไร, อัตราการลงทุน, การนำเสนอผลิตภัณฑ์, และความสัมพันธ์กับพนักงาน โดยสายการบินที่ติดอันดับสายการบินที่ดีที่สุดของโลกในปี 2019 มีทั้งสิงคโปร์แอร์ไลน์ กาตาร์แอร์เวย์ ควอนตัส เวอร์จินออสเตรเลีย โคเรียนแอร์ ฯลฯ โดยมีการแบ่งการตัดสินเป็นหลายประเภท