posttoday

น้ำตาลลิน สานฝันคนไทย ส่งตัวแทนคว้ารางวัลชนะเลิศ งานประกวดเค้กโลก 2018

16 พฤศจิกายน 2561

คนไทยได้เฮลั่นอีกครั้ง เมื่อกลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง ผู้ผลิตน้ำตาลลินและน้ำตาลปั้นตกแต่งเค้กเจ้าแรกของประเทศไทย ส่งสุดยอดตัวแทนเค้กดีไซเนอร์ คุณโอปอ ลิปปกร ปรียาภาบุลกิต ไปคว้าแชมป์ Best of Gold

 

คนไทยได้เฮลั่นอีกครั้ง เมื่อกลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง ผู้ผลิตน้ำตาลลินและน้ำตาลปั้นตกแต่งเค้กเจ้าแรกของประเทศไทย ส่งสุดยอดตัวแทนเค้กดีไซเนอร์ คุณโอปอ ลิปปกร ปรียาภาบุลกิต ไปคว้าแชมป์ Best of Gold รางวัลอันทรงเกียรติในงาน Cake International 2018 งานประกวดเค้กระดับโลกที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2-4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เอาชนะผู้เข้าแข่งขันจากหลากหลายประเทศ ที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดกว่า 2,000 ชิ้น ถือเป็นความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากส่งตัวแทนคนไทยคว้าแชมป์ภายใต้คอนเซ็ปต์งานวัด ไปเมื่อปีที่แล้ว ยิ่งช่วยตอกย้ำว่าฝีมือของคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากเหล่าเค้กดีไซเนอร์ทั่วโลก ถึงความคิดสร้างสรรค์ เทคนิค และฝีมือการปั้นอย่างประณีตที่คนไทยสามารถเอาชนะใจกรรมการในเวทีงานประกวดระดับโลก ผ่านการนำเสนอด้วยเอกลักษณ์ความเป็นไทยรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง 1st Place (Best of gold)

น้ำตาลลิน สานฝันคนไทย ส่งตัวแทนคว้ารางวัลชนะเลิศ งานประกวดเค้กโลก 2018

ประเภท Decorative Exhibit (L Class)

ชื่อผลงาน The Devine Mother คอนเซ็ปท์ พระแม่อุมาเทวี ที่เน้นโชว์เทคนิคการปั้นครบทุกด้าน รวมถึงองค์ประกอบสี เทคนิคการเลือกใช้สีที่เสริมให้องค์พระแม่อุมาเทวีดูโดดเด่น การเพ้นท์สีสิงโตให้สื่ออารณ์ถึงความดุดัน ตัดอารมณ์ด้วยความอ่อนช้อยพลิ้วไหวของอาภรณ์ที่พระแม่อุมาสวมใส่ ทำให้งานชิ้นนี้แตกต่างและโดดเด่นด้วยเทคนิคต่างๆบวกกับความละเอียดประณีต

นอกจากนี้น้ำตาลลินยังได้ส่งผู้ชนะเลิศการแข่งขันในงาน Lin Thailand Sweet Creation 2017 เข้าร่วมส่งผลงานประกวดในงานนี้ด้วยเช่นกัน รวมถึงยังมีศิลปินเค้กดีไซเนอร์ชาวไทยอีกหลายคน ที่เดินทางไปโชว์ศักยภาพและคว้ารางวัลมาได้สำเร็จ และ สำหรับใครที่ชื่นชอบงานศิลปะ โดยเฉพาะศิลปะการปั้นน้ำตาล ทางน้ำตาลลินก็ได้นำชิ้นงานจริงกลับมาให้คนไทยชื่นชมกัน ในงาน Lin Thailand Sweet Creation ปี 2019 ซึ่งจัดขึ้นปีหน้า ติดตามข่าวสารรายละเอียดงานได้ที่ www.linthailandsweetcreation.com   และwww.facebook.com/linsugarsweetcreation

น้ำตาลลิน สานฝันคนไทย ส่งตัวแทนคว้ารางวัลชนะเลิศ งานประกวดเค้กโลก 2018