posttoday

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดตัว เอ็กซ์คลูซีฟ วิสกี้ รังสรรค์ขึ้นเพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะ "เดอะ จอห์น วอล์คเกอร์ แอนด์ ซันส์ สยาม เบลนด์" ที่สุดของประสบการณ์แห่งสก็อตช์วิสกี้

16 พฤศจิกายน 2561

สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำระดับโลกรังสรรค์เบลนด์รุ่นผลิตจำนวนจำกัดสำหรับผู้ชื่นชอบสก็อตช์วิสกี้ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของโลก "เดอะ จอห์น วอล์คเกอร์ แอนด์ ซันส์ สยาม เบลนด์" (The John Walker & Sons Siam Blend)

 

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำระดับโลกรังสรรค์เบลนด์รุ่นผลิตจำนวนจำกัดสำหรับผู้ชื่นชอบสก็อตช์วิสกี้ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของโลก "เดอะ จอห์น วอล์คเกอร์ แอนด์ ซันส์ สยาม เบลนด์" (The John Walker & Sons Siam Blend) วิสกี้ที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานอย่างลงตัวกับรสนิยมคนไทย ด้วยจำนวนเพียง 50 ขวดในโลก

พอล สิริสันต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสที่ดีและพิเศษมากที่เราได้รับเกียรติจาก
จิม เบเวอร์ริดจ์ สุดยอดมาสเตอร์เบลนเดอร์ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ มาลงมือสร้างสรรค์วิสกี้ที่เอ็กซ์คลูซีฟที่สุดสำหรับประเทศไทยเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อ เดอะ จอห์น วอล์คเกอร์ แอนด์ ซันส์ สยาม เบลนด์ โดยมาสเตอร์เบลนเดอร์ของเราเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อสำรวจและนำเอาแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ต่างๆ ของเมืองไทย ไปสร้างสรรค์รสชาติให้ตรงกับรสนิยมของผู้ชื่นชอบสก็อตช์วิสกี้ชาวไทยโดยเฉพาะ  ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องรสชาติ ตลอดจนความหลากหลายของส่วนผสมนั้นถือได้ว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร นับว่าเป็นหนึ่งในเอ็กซ์คลูซีฟ วิสกี้ ของโลกเลยก็ว่าได้”

"นอกจากความพิถีพิถันของกระบวนการและขั้นตอนการผลิตแล้ว เรายังเพิ่มเติมความเอ็กซ์คลูซีฟของ เดอะ จอห์น วอล์คเกอร์ แอนด์ ซันส์ สยาม เบลนด์ ด้วยการเปิดตัววิสกี้เบลนด์รุ่นนี้ ณ สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย โดยงานนี้ได้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ที่ได้ครอบครองซิกเนเจอร์ เบลนด์จำนวน 50 ขวดในโลก โดยเราได้จัดเตรียมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสร้างความตราตรึงใจให้กับผู้เข้าร่วมงานดังกล่าวนี้ด้วย" พอล กล่าวเสริม

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดตัว เอ็กซ์คลูซีฟ วิสกี้ รังสรรค์ขึ้นเพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะ "เดอะ จอห์น วอล์คเกอร์ แอนด์ ซันส์ สยาม เบลนด์" ที่สุดของประสบการณ์แห่งสก็อตช์วิสกี้

ในปี พ.ศ. 2559 จิม เบเวอริดจ์ มาสเตอร์เบลนเดอร์ของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ได้มาร่วมงาน ซิกเนเจอร์ เบลนดิ้ง วิสกี้ เซสชั่น (Signature Blending Whisky Session) เพื่อรังสรรค์ ซิกเนเจอร์ เบลนด์ รสชาติเฉพาะสำหรับคนไทยขึ้น ซึ่งเป็นการนำผู้เข้าร่วมงานค้นหาวิสกี้ในแบบที่โปรดปราน นับเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ เพราะวิสกี้ที่นำมาใช้ในโครงการนี้เป็นสุดยอดวิสกี้จาก สปิริต ไลบรารี่ (The Spirits Library) ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ หลังจากนั้น มาสเตอร์เบลนเดอร์ได้เดินทางกลับไปพัฒนา วิสกี้เบลนด์พิเศษ ณ โรงกลั่นของ จอห์น วอล์กเกอร์ แอนด์ ซัน ในสก็อตแลนด์ และเมื่อเสร็จสมบูรณ์จึงได้นำบรรจุลงในขวดแก้วคริสตัลที่เจียระไนขึ้นโดยเฉพาะของ Austin พร้อมกล่องไม้วีเนียร์ ประทับตราเลขของแต่ละขวด พร้อมลงลายมือชื่อของจิม เบเวอร์ริดจ์ เพื่อแสดงถึงความพิเศษ ในนาม สยาม เบลนด์ โดยผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเพียง 50 ขวดในโลก และจัดจำหน่ายเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น

"เดอะ จอห์น วอล์คเกอร์ แอนด์ ซันส์ สยาม เบลนด์" (The John Walker & Sons Siam Blend)  โดดเด่นด้วยรสชาติของผลไม้สดผสานกับลูกแพร์อบ ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของวิสกี้จากโรงกลั่นในสเปย์ไซด์และโลว์แลนด์ที่บ่มในถังไม้โอ้ก เมื่อเบลนด์เข้ากับวิสกี้ที่ทำจากธัญพืชซึ่งมีกลิ่นคล้ายท็อฟฟี่และวานิลลา ระหว่างลิ้มรสจะสัมผัสได้ถึงความหวาน ของน้ำผึ้งในวิสกี้ที่มาจากไฮแลนด์ ช่วยเสริมให้รสชาติของผลไม้มีมิติยิ่งขึ้น และทิ้งท้ายไว้ด้วยรสหวานของผลไม้ ผสานกับบัตเตอร์สก็อตช์ พร้อมกรุ่นกลิ่นควัน และเครื่องเทศอวลอยู่อีกยาวนาน  เหมาะกับการดื่มแบบเพียวๆ หรือหยดน้ำลงเพียงเล็กน้อย เพื่อปลดปล่อยกลิ่นหอมฟุ้งให้จรุงยิ่งขึ้น

พบกับ เอ็กซ์คลูซีฟ วิสกี้ "เดอะ จอห์น วอล์คเกอร์ แอนด์ ซันส์ สยาม เบลนด์" (The John Walker & Sons Siam Blend) สุดยอดประสบการณ์การรังสรรค์ แห่งสก็อตช์วิสกี้ ด้วยรสชาติเอกลักษณ์เพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะได้แล้ววันนี้ หรือติดตามรายละเอียด ได้ที่  www.johnniewalker.com

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดตัว เอ็กซ์คลูซีฟ วิสกี้ รังสรรค์ขึ้นเพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะ "เดอะ จอห์น วอล์คเกอร์ แอนด์ ซันส์ สยาม เบลนด์" ที่สุดของประสบการณ์แห่งสก็อตช์วิสกี้