posttoday

แฮปปี้เฟรชจัด“ HappyFresh Bike Troop” ส่งมอบโปรโมชั่นช้อปสุดพิเศษ

13 พฤศจิกายน 2561

HappyFresh (แฮปปี้เฟรช) จัดกิจกรรม “ HappyFresh Bike Troop” ตอกย้ำความเป็นผู้นำแพลตฟอร์มซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับ 1 ของคนกทม.

HappyFresh (แฮปปี้เฟรช) จัดกิจกรรม “ HappyFresh Bike Troop” ตอกย้ำความเป็นผู้นำแพลตฟอร์มซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับ 1 ของคนกทม. ขนทีมงานคุณภาพพร้อมให้บริการ ช่วยช้อปของกินของใช้ ส่งตรงถึงบ้าน พร้อมส่งมอบโปรโมชั่นช้อปสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่  ลดทันที 30% เมื่อช้อปครั้งแรก

นายเจรกอร์ซ ซากาน กรรมการผู้จัดการ HappyFresh ประเทศไทย ผู้นำแพลตฟอร์มซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับ 1 ของคนกรุงเทพฯ เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ จัดกิจกรรม “HappyFresh Bike Troop” ประชาสัมพันธ์ในแหล่งสำคัญตามจุดต่างๆในเมือง ด้วยขบวนรถมอเตอร์ไซค์ส่งของของ HappyFresh จำนวน 20 คัน แล่นไปตามเส้นทางสุขุมวิท พระราม 4 และสิ้นสุดที่ย่านทองหล่อ เพื่อสร้างการรับรู้ให้คนกรุงเทพฯ ได้รู้จักบริการของ HappyFresh และเป็นที่จดจำมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ HappyFresh มีความพร้อมในการจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมงถัดไปหรือตามเวลาที่ลูกค้าสะดวก โดยได้เพิ่มกำลังคนให้เพียงพอที่จะให้บริการกลุ่มลูกค้าทั่วกรุงเทพฯ เนื่องจากยอดสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง HappyFresh มีพนักงานมืออาชีพช่วยคัดสรรสินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด มากกว่า 60,000 รายการ จากซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ เช่น กูร์เมต์ มาร์เก็ต,  เทสโก้ โลตัส,  บิ๊กซี และร้านค้าชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย สามารถเป็นตัวช่วยแบ่งเบาภาระการจับจ่ายซื้อของได้อย่างสะดวกสบาย

สำหรับ บรรยากาศการจัดกิจกรรม “HappyFresh Bike Troop” เป็นไปอย่างคึกคัก  มีการเต้น Flash mob เพื่อดึงดูดความสนใจของคนบริเวณนั้นและผู้ที่สัญจรผ่านไปมา และเปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมสนุก เชิญชวนดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น HappyFresh  พร้อมแนะนำเชิญชวนให้ร่วมใช้บริการ ลุ้นรับรางวัลและของที่ระลึกมากมาย ควบคู่การโปรโมทกิจกรรมบนสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง  อาทิ Facebook, Instagram และ LINE เพื่ออัปเดตข้อมูลข่าวสารและเข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางบริษัท  HappyFresh  จัดโปรโมชั่นเอาใจขาช้อปออนไลน์ให้ได้ช้อปกันสะใจ กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย พิเศษสุดสำหรับลูกค้าใหม่ ลดทันที 30% (สูงสุด 300 บาท) เมื่อช้อปครั้งแรก ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปและใช้โค้ดTHNEW30สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.facebook.com/HappyFreshTH, http://www.instagram.com/happyfresh_th และ https://line.me/R/ti/p/@happyfreshth

แฮปปี้เฟรชจัด“ HappyFresh Bike Troop” ส่งมอบโปรโมชั่นช้อปสุดพิเศษ

แฮปปี้เฟรชจัด“ HappyFresh Bike Troop” ส่งมอบโปรโมชั่นช้อปสุดพิเศษ