posttoday

สภาสตรีแห่งชาติฯเปิดรับธารน้ำใจไปออกร้านกาชาดปี61

06 พฤศจิกายน 2561

สภาสตรีแห่งชาติฯ เปิดบ้านมนังคศิลารับธารน้ำใจ มีผู้นำสิ่งของมาร่วมบริจาคเพื่อนำไปออกร้านงานกาชาด ประจำปี 2561 ฉลอง 125 ปี “ร้อยดวงใจ ส่งต่อการให้ที่งดงาม”

สภาสตรีแห่งชาติฯ เปิดบ้านมนังคศิลารับธารน้ำใจ มีผู้นำสิ่งของมาร่วมบริจาคเพื่อนำไปออกร้านงานกาชาด ประจำปี 2561 ฉลอง 125 ปี “ร้อยดวงใจ ส่งต่อการให้ที่งดงาม”

เมื่อวันที่ 6 พ.ย.61 ที่หอประชุมบ้านมนังคศิลา สภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เปิดหอประชุมมนังคศิลาจัดวันรวมน้ำใจร่วมออกร้านงานกาชาด ประจำปี 2561 ฉลอง 125 ปี “ร้อยดวงใจ ส่งต่อการให้ที่งดงาม”เพื่อหารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย ในการนี้ ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์เป็นประธานรับมอบของบริจาคที่คณะกรรมการสภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมกับองค์กรสมาชิกทั้ง 211 องค์กร พ่อค้าประชาชน ภาคเอกชนต่างๆ มาร่วมบริจาคเงิน และทรัพย์สิ่งของเพื่อเป็นของรางวัลประจำร้านกาชาดของสภาสตรีแห่งชาติฯ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 พ.ย.– 1 ธ.ค 2561 ที่ สวนลุมพินี โดยมีผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคของรางวัลมากมาย อาทิ ตู้เย็น พัดลม หม้อหุงข้าว โทรทัศน์ ไมโครเวฟ กระเป๋าเดินทาง จี้ทองคำ และของรางวัลอื่นอีกมากมาย

ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ กล่าวเชิญชวนประชาชนร่วมเที่ยวงานกาชาดตลอด 9 วัน 9 คืน ระหว่างวันที่ 23 พ.ย. – 1 ธ.ค. และเชิญชวนแวะเยี่ยมชมร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ พบกับกิจกรรมและความบันเทิงสนุกสนานมากมาย อย่างไรก็ตาม กิจกรรมภายในร้านของสภาสตรีฯฯ แบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนแรก เป็นโซนจำหน่ายการสอยกัลปพฤกษ์ราคา 30 บาท ซึ่งผู้สอยกัลปพฤกษ์จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลอาทิ ตู้เย็น ทีวี เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งย่าง และยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ส่วนที่สอง เป็นการจำหน่ายสินค้าร้านเศรษฐกิจซึ่งได้การสนับสนุนมาจากองค์กรสมาชิกทั่วประเทศ และยังมีช่วงนาทีทองลุ้นรับของรางวัลมากมายในทุกชั่วโมง