posttoday

ดูแลผิวปังสู้ลมหนาว

31 ตุลาคม 2561

ลมหนาวมาเยือนกันแล้ว เราคงเริ่มสัมผัสกับอากาศหนาวกันได้นะ เรื่องดูแลผิวหน้าก็สำคัญไม่แพ้การดูแลสุขภาพร่างกายนะคะ วันนี้มีเคล็ดลับการดูแลผิวช่วงหน้าหนาวมาฝากกัน

 

ลมหนาวมาเยือนกันแล้ว เราคงเริ่มสัมผัสกับอากาศหนาวกันได้นะ เรื่องดูแลผิวหน้าก็สำคัญไม่แพ้การดูแลสุขภาพร่างกายนะคะ วันนี้มีเคล็ดลับการดูแลผิวช่วงหน้าหนาวมาฝากกัน

เริ่มต้นด้วยการล้างหน้า ในหน้าหนาวอากาศค่อนข้างแห้ง การเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำคัญมากนะคะ เพราะเป็นขั้นตอนแรกในการดูแลผิว ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด แต่อ่อนโยนกับผิวพรรณ พร้อมให้ความชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งตึง อย่าง  Romrawin Mild Cleansing Foam ที่นอกจากจะอ่อนโยนกับผิวแล้ว ยังช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

หลังจากที่เราล้างหน้าแล้ว มาเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงด้วย Romrawin Swiss Glacier Mineral Mist สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติจากธารน้ำแข็งสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยชดเชยและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ผสานคุณค่าสารสกัดจาก อโลเวร่า ปลอบประโลมผิว ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองให้ผิวสดชื่นกว่าที่เคย พร้อมรับการบำรุงผิวในขั้นต่อไป

เริ่มบำรุงผิวด้วย Romrawin Perfect Lift Serum เซรั่มบำรุงผิว ช่วยยกกระชับผิวหน้าและลำคอ กระตุ้นการสร้างและซ่อมแซมเส้นใยคอลลาเจนในชั้นผิวให้แน่นกระชับ เรียบเนียน เนื้อเซรั่มบางเบาซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เป็นประจำทั้งเช้า และก่อนนอน เพื่อผิวยกกระชับ สวยสมบูรณ์แบบ

ดูแลผิวปังสู้ลมหนาว

สำหรับหน้าหนาว อากาศแห้งมาก การเลือกครีมบำรุงผิวที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวสำคัญมาก สังเกตได้เลยค่ะว่าสาวคนไหนที่เลือกครีมบำรุงผิวตัวที่ทำให้ผิวดูฉ่ำดูโกลว์มาใช้บำรุงช่วงหน้าหนาว หรือตอนที่ไปต่างประเทศหน้าสวยฉ่ำ ไม่แห้งตึงแน่นอน ใครที่กำลังหาครีมบำรุงแบบลึกล้ำในช่วงหน้าหนาวนี้ หรือมีแผนเดินทางไปต่างประเทศไปสัมผัสอากาศหนาวสุดฉ่ำ แนะนำ Romrawin Hokkaido Moisture Cream เป็นครีมบำรุงผิวที่จะทำให้คุณลืมครีมตัวอื่นๆไปเลยค่ะ เพราะความเข้มข้นของมอยส์เจอไรเซอร์ ให้คุณประทับใจในสัมผัสแรกของเนื้อครีม ให้ผิวเนียน เด้ง ฉ่ำวาว ท้าลมหนาว

แม้ว่าอากาศจะหนาวแค่ไหน แต่แดดก็ยังแรงอยู่ รังสี UVA และ UVB ก็ยังทำร้ายผิวได้ในช่วงหน้าหนาว ดังนั้นเราควรปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย Romrawin Sun Silky SPF 35 PA+++ ครีมกันแดดเนื้อกำมะหยี่ สีเบจ เกลี่ยง่าย ช่วยคุมมัน พร้อมเผยผิวสวยสุดพลังท้าลมหนาวกันนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเคล็ดลับดูแลผิวสู้ลมหนาว สำหรับสาวๆที่อยากจะดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมของ Romrawin Cosmetics สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.romrawincosmetics.comหรือ www.facebook.com/romrawincosmetics/