posttoday

สัมผัสกาแฟสดคั่วบดคุณภาพกับเครื่องชงกาแฟแคปซูล "เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้"

24 ตุลาคม 2561

อยากดื่มกาแฟสดคั่วบดอร่อยๆ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปต่อคิวยาวถึงร้านกาแฟแล้ว เพราะแค่มีเครื่องชงกาแฟ "เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ (NESCAFÉ Dolce Gusto)" ก็สามารถชงเครื่องดื่มทานเองได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ออฟฟิศ

 

อยากดื่มกาแฟสดคั่วบดอร่อยๆ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปต่อคิวยาวถึงร้านกาแฟแล้ว เพราะแค่มีเครื่องชงกาแฟ "เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ (NESCAFÉ Dolce Gusto)" ก็สามารถชงเครื่องดื่มทานเองได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ออฟฟิศ กับหลากหลายเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกตั้งแต่เอสเพรสโซ่ อเมริกาโน่ คาปูชิโน่ ลาเต้มัคคิอาโต้ ไปจนถึงช็อคโกแลตและชาเขียว และขั้นตอนการทำก็ง่ายนิดเดียว แค่ใส่แคปซูลลงในเครื่อง กดปุ่ม แล้วรอไม่เกิน 1 นาที ก็ได้เครื่องดื่มแก้วโปรดพร้อมเสิร์ฟภายในพริบตา

เคล็ดลับความหอม อร่อย กลมกล่อม ของกาแฟสดคั่วบดจากเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ อยู่ที่เมล็ดกาแฟคุณภาพที่คัดสรรมาจากทั่วโลก ประกอบกับนวัตกรรมแคปซูลที่ทันสมัย สามารถกักเก็บความสดใหม่ของกาแฟไว้ได้ถึงตอนเสิร์ฟ ให้เราดื่มด่ำไปกับกาแฟที่ทั้งอร่อยและสดใหม่ได้ทุกวัน เหมือนมีบาริสต้าอยู่ที่บ้าน

ล่าสุด เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ เพิ่งเปิดตัวเครื่องดื่มกาแฟเมนูใหม่ "คอร์ทาโด้ เอสเพรสโซ่ แม็คคิอาโต้ (Cortado – Espresso Macchiato)" ซึ่งเป็นกาแฟที่รังสรรค์จากเอสเพรสโซ่ช็อตเข้มสูตรเฉพาะของเนสกาแฟ ตัดรสด้วยนมเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความนุ่มนวลที่ลงตัว โดยเมนูใหม่นี้ได้กระแสตอบรับดีจนขึ้นแท่นเป็นแคปซูลขายดีที่สุดอีกหนึ่งเมนู

สัมผัสกาแฟสดคั่วบดคุณภาพกับเครื่องชงกาแฟแคปซูล "เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้"

นอกจากนี้ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ยังได้จัดอีกหนึ่งความพิเศษให้กับคอกาแฟชาวไทย ด้วยการปรับสูตรเครื่องดื่มกาแฟสดคั่วบด เช่น เมนูอเมริกาโน่ และเอสเพรสโซ่อินเทนโซ่ เพื่อตอบสนองรสนิยมของคนไทยซึ่งชื่นชอบกาแฟที่มีรสชาติเข้มข้น ถึงใจทั้งในด้านความหอมและรสชาติ

สำหรับใครที่ชื่นชอบการมิกซ์แอนด์แมทช์น่าจะถูกใจเจ้าเครื่องชงกาแฟเครื่องนี้ไม่น้อย เพราะเราสามารถเอาแคปซูลเมนูต่างๆ ของ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ มาผสมผสานเป็นม็อกเทลกาแฟที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างหลากหลายไม่รู้จบ

เห็นคุณภาพระดับพรีเมียมขนาดนี้ ที่จริงราคาไม่แพงอย่างที่คิด โดยตั้งแต่เดือนกันยายน 2561 เป็นต้นมา เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ได้ปรับราคาเมนูใหม่ เริ่มต้นที่แคปซูลละ 16 บาทเท่านั้น

เครื่องชงกาแฟและแคปซูลอัจฉริยะ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ วางจำหน่ายแล้วในร้านค้าชั้นนำและทางออนไลน์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นล่าสุด สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.dolce-gusto.co.th

สัมผัสกาแฟสดคั่วบดคุณภาพกับเครื่องชงกาแฟแคปซูล "เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้"