posttoday

บริษัท PHD ประเทศไทย มีเดียเอเจนซี่ชั้นนำ ในกลุ่ม Omnicom Media group จัดทัพใหม่

22 ตุลาคม 2561

เปิดตัว PHD Studios เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าครบวงจร

 

12 ตุลาคม 2561 | PHD Studios หน่วยงานใหม่จาก PHD Thailand ซึ่งประกอบด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญในสื่อโฆษณาสาขาต่างๆ ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่มากกว่าการวางแผนและซื้อสื่อโฆษณาทั่วไป เช่น การทำ Content Production หรือ Sponsorship Activation บนทั้งช่องทางดั้งเดิม (Traditional) และช่องทางดิจิทัล ผู้เชี่ยวชาญของเรามาจากสาขา strategy, creative, partnership, production และอื่นๆ ซึ่งเป็นรูปแบบครบวงจรเพื่อจะให้บริการลูกค้าอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพได้อย่างครบถ้วนในที่เดียว

PHD Studios ได้เปิดให้บริการแล้วใน 5 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และจะเติบโตต่อไปในประเทศอื่นๆในภูมิภาคนี้ บนเทคโนโลยีที่สร้างโลกไร้พรมแดน เรามีเครือข่ายข้อมูลทั้งในประเทศและต่างประเทศพร้อมใช้และให้บริการ

ชัยวุฒิ เอี่ยมวุฒิกร ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายยุทธศาสตร์และการวางแผนกล่าวว่า "พนักงานทุกคนที่ PHD ได้รับแรงจูงใจจาก "Finding A Better Way" ซึ่งเป็นปรัชญาในการทำงานและใช้ชีวิตของ PHD เราเชื่อว่ามีทางที่ดีกว่าเสมอในการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยเฉพาะในยุคที่ช่องว่างระหว่าง Traditional และดิจิทัลแคบลงทุกวัน สื่อหลักกลายเป็นสื่อรอง สื่อใหม่ๆ เช่น Influencer และอื่นๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา เราจึงจำเป็นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อตอบโจทย์ที่หลากหลายของลูกค้า และPHD Studios ก็คือคำตอบของทุกโจทย์"