posttoday

เมืองปากน้ำหนุนจำหน่ายสินค้า ชุมชน OTOP นวัตวิถี

18 ตุลาคม 2561

เมืองปากน้ำ จัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า ชุมชน OTOP นวัตวิถี ภายใต้โครงการไทยนิยม ยั่งยืน

เมืองปากน้ำ จัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า ชุมชน OTOP นวัตวิถี  ภายใต้โครงการไทยนิยม ยั่งยืน

นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิด “มหกรรมจำหน่ายสินค้า OTOP นวัตวิถี จังหวัดสมุทรปราการ” ตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน ระหว่างวันที่ 16-19 ตุลาคม 2561 ณ บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ โดยมี นางศศิวิมล อุทัยพันธ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ นางศิวพร ฉั่วสวัสด์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสมุทรปราการ องค์กรต่าง ๆ ร่วมกิจกรรม

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า การจัดมหกรรมจำหน่ายสินค้า OTOP นวัตวิถี จังหวัดสมุทรปราการ ภายใต้โครงการไทยนิยม ยั่งยืน ในครั้งนี้ เป็นการประชาสัมพันธ์และเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยว วิถีชุมชน ของชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ทั้ง 6 อำเภอ ในจังหวัดสมุทรปราการ รวมทั้งประชาสัมพันธ์สินค้า OTOP ของที่ระลึก อาหารประจำถิ่น ให้เป็นที่รู้จักของประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยว เป็นการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า OTOP เพิ่มช่องทางการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่สากล เพื่อให้ประชาชนจังหวัดสมุทรปราการมีการพัฒนาอาชีพ สร้างรายได้ สร้างสังคมอยู่เย็นเป็นสุข สอดคล้องนโยบายของรัฐบาล

ทั้งนี้ ภายในงานมีการมอบเกียรติบัตรให้แก่ร้านค้าในชุมชน ใน 6 อำเภอ จำนวน 18 ชุมชน และมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าของกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการตามโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี และการจัดแสดงนิทรรศการแหล่งท่องเที่ยวชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 180 บูธ.