posttoday

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอาหาร คว้า 9 เหรียญรางวัลในการแข่งขันค้นหาสุดยอดเชฟ Thailand’s International Culinary Cup

16 ตุลาคม 2561

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park)  คว้า 2 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และ 4 เหรียญทองแดง ในรายการ Thailand’s International Culinary Cup (TICC) 2018 ของสมาคมเชฟแห่งประเทศไทย

 

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park)  คว้า 2 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และ 4 เหรียญทองแดง ในรายการ Thailand’s International Culinary Cup (TICC) 2018 ของสมาคมเชฟแห่งประเทศไทย

รายการแข่งขันThailand’s International Culinary Cup (TICC) เป็นการแข่งขันค้นหาสุดยอดเชฟ
ที่สมาคมเชฟแห่งประเทศไทยจัดขึ้นร่วมกับ บริษัท ยูบีเอ็ม บีอีเอส จำกัด เป็นประจำทุกปี มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงให้เห็นทักษะของเชฟชั้นนำของประเทศ และยังเป็นการนำให้เหล่ามืออาชีพทางด้านอาหารและเครื่องดื่มได้มาพบกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และประสบการณ์กับบรรดาเชฟคนอื่นๆ ถือว่าเป็นหนึ่งในการแข่งขันด้านการทำอาหารที่สำคัญของประเทศไทย

จัดขึ้นในงาน Food & Hotel Thailand 2018 ระหว่างวันที่ 5-8 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยมีเชฟจากทั่วประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันถึง 720 คน

ทีมเชฟของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้รับรางวัลดังต่อไปนี้ 

เหรียญทอง

สุนันทา พลเมืองศรี จากเมนู Stew Beef Noodle Burger 

อ้อมรัก ภิบาลสิงห์ จากเมนู The Pena Colada

เหรียญเงิน

กัมพลศักดิ์ พรหมกิ่ง จากเมนู Duck Margret 

รัฐพงษ์ จงแพ จากเมนู Homemade Burger and Salted Ostrich Egg Yolk

ธรรศ ชมธวัชเฉลิมขวัญ  วิทยะสุนทรและสิขรินทร์  บุญมา จากเซตเมนูไก่อบม้วนกับแครอทบดและซีฟูดโรลเสริฟกับซอสกุ้ง และพายเมอแรงก์โยเกิร์ตเลมอนกับซอสน้ำผึ้งมะนาว

เหรียญทองแดง

จักรพงศ์ จงภัทรนิชพันธ์ จากเมนูแกงเขียวหวานใบโหระพาแกะซูวีด์ 

วันชนะ โรจนอาภา จากเมนูหมูย่างหัวปลีกับข้าวเหนียวใส่เลือดหมู 

กฤษฎา ปราณอมรกิจ จากเมนูแกงเผ็ดปลาดุกใบชะพลูกับข้าวคลุกขมิ้น

นันทัชพร ชัชวงษ์.พรพิรุณ พิริยะไก และ ธวัชชัย อินทิบาล  จากเซต เมนูสามชั้นทอดน้ำปลาซอสลูกจันทร์ แคสเซอโรลซอสแกงกะหรี่แอปเปิ้ล และชีสเค้กถั่วไทยกับข้าวเกรียบมะพร้าว

ทั้งนี้ทุกเหรียญรางวัลที่ได้มานับเป็นความภาคภูมิใจของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ควีนส์ปาร์ค เป็นอย่างมาก และยังเป็นกำลังใจให้ทีมเชฟและพนักงานทุกคนมุ่งมั่นพัฒนาฝีมือและความสามารถให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อผลักดันให้โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ควีนส์ปาร์ค เป็นอันดับหนึ่งของจุดหมายในการรับประทานอาหารระดับชั้นนำของประเทศต่อไป