posttoday

เนสกาแฟชวนโพสต์ภาพ 45 ปีแห่งความผูกพันกับเนสกาแฟลุ้นรางวัลสุดพิเศษ

04 ตุลาคม 2561

พร้อมร่วมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ “เนสกาแฟ...เชื่อมทุกความผูกพัน” ด้วย 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ และกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่อง

 

เนสกาแฟ ฉลอง 45 ปีร่วมสร้างความผูกพันให้คนไทยมายาวนาน เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี "เนสกาแฟ...เชื่อมทุกความผูกพัน" ชวนคอกาแฟร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษในเฟซบุ๊ค NESCAFE โชว์ภาพช่วงเวลาแห่งความผูกพันกับคนที่คุณรักพร้อมผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ แล้วใส่ 3 แฮชแท็ค ได้แก่ #เนสกาแฟคลับ #เนสกาแฟเชื่อมทุกความผูกพัน และเลือกติดแฮชแท็ค #HaveNESCAFEwithPOPE หากต้องการใกล้ชิดกับโป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พรีเซ็นเตอร์ใหม่ของเนสกาแฟเบลนด์ แอนด์ บรู หรือ #HaveNESCAFEwithPanjan หากต้องการใกล้ชิดกับปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย พรีเซ็นเตอร์ล่าสุดของเนสกาแฟกระป๋อง ที่งานเปิดตัวแคมเปญ
"เนสกาแฟ...เชื่อมทุกความผูกพัน" พร้อมพบกับพรีเซ็นเตอร์สาวสวยของเนสกาแฟเรดคัพ พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม ใน วันพุธที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น. ณ ลานเอเดน  เซ็นทรัลเวิลด์

โดยภายในงาน เนสกาแฟเตรียมความสนุกสนานและกิจกรรมมากมายมาเชื่อมความผูกพันกับคนไทยให้แนบแน่นยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมร่วมสนุกในงาน ดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟที่เป็นที่สุดที่เนสกาแฟบาร์ การเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 3 เรื่องและมิวสิควิดีโอ พร้อม 3 พรีเซ็นเตอร์สำหรับ 3 ผลิตภัณฑ์จากเนสกาแฟ ได้แก่ "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" สำหรับ “เนสกาแฟเบลนด์ แอนด์ บรู” "ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย" สำหรับ “เนสกาแฟกระป๋อง” และ "พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม" สำหรับ “เนสกาแฟเรดคัพ” ที่สร้างสรรค์โดยผู้กำกับภาพยนตร์ดัง ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตของโป๊ปและปั้นจั่น สมทบด้วยดาราดังทั้ง หลิน-มชณต สุวรรณมาศ เผือก-พงศธร จงวิลาส และต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน และฟังนักแสดงรุ่นใหญ่อดีตพรีเซ็นเตอร์เนสกาแฟ ทั้งหนิง-นิรุตต์ ศิริจรรยา และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ที่จะมาเติมเต็มความประทับใจด้วยประสบการณ์สุดดื่มด่ำที่มีกับเนสกาแฟมาตลอดให้ทุกคนในงานได้รับฟังด้วย