posttoday

ฟู้ดทรัค ดีน แอนด์ เดลูก้า ที่ อากาศ เขาใหญ่ กลับมาพร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ว!

01 ตุลาคม 2561

ดีน แอนด์ เดลูก้า แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มกูร์เม่ต์ระดับไอคอนจากนิวยอร์ค นำฟู้ดทรัคที่ทุกคนโปรดปรานกลับมาพร้อมเสิร์ฟความอร่อยอีกครั้ง ชวนคุณหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองกรุงไปผ่อนคลายที่เขาใหญ่

 

ดีน แอนด์ เดลูก้า แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มกูร์เม่ต์ระดับไอคอนจากนิวยอร์ค นำฟู้ดทรัคที่ทุกคนโปรดปรานกลับมาพร้อมเสิร์ฟความอร่อยอีกครั้ง ชวนคุณหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองกรุงไปผ่อนคลายที่เขาใหญ่ และลิ้มรสอาหารจากครัวเคลื่อนที่ที่ให้บริการเมนูคลาสสิครสชาติเยี่ยมและเครื่องดื่มสุดสดชื่นท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบาย เปิดให้บริการทุกวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น. เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

มาผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับวิวสวยสุดลูกหูลูกตาที่เขาใหญ่ พร้อมลิ้มรสเมนูยอดนิยมแสนอร่อยจากดีน แอนด์ เดลูก้า ไม่ว่าจะเป็น ชุดอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน (395 บาท) ไข่เบเนดิกต์ (325 บาท) สลัดเป็ดรมควัน (325 บาท) พาสต้าทากลิโอลินีเมนไทโกะแซลมอนรมควัน (325 บาท) เขาใหญ่ชีสเบอร์เกอร์ (465 บาท) และ แฮมแอนด์ชีสเมลท์ (275 บาท) นอกจากเมนูของคาวแล้ว อย่าพลาดเมนูของหวานอย่าง แพนเค้กหรือวาฟเฟิลเขาใหญ่ทรอปิคัล (325 บาท) และ แพนเค้กหรือวาฟเฟิลมิกซ์เบอร์รี่ (295 บาท) แนะนำให้รับประทานคู่กับเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกมากมาย อาทิ กาแฟ ชาเย็น นิวยอร์คโซดา และสมูทตี้ต่างๆ และในปีนี้ ยังมีเมนูเครื่องดื่มใหม่น่าลิ้มลองอย่าง เอสเปรสโซซิตรัสโทนิก (125 บาท) ที่ทางทีมบาริสต้าภูมิใจนำเสนอ มีส่วนผสมหลักอย่าง กาแฟเอเชียนแบลนด์ โทนิก น้ำซิตรัสรสเปรี้ยว มะนาวสไลด์ และส้มแมนดาริน

ฟู้ดทรัคดีน แอนด์ เดลูก้า ที่ อากาศ เขาใหญ่ จะเป็นจุดหมายสุดประทับใจให้คุณได้มาใช้เวลากับทั้งครอบครัว เพื่อนฝูง และคนพิเศษ มาลิ้มรสและสัมผัสบรรยากาศครัวเคลื่อนที่จากดีน แอนด์ เดลูก้าได้ที่ อากาศ เขาใหญ่ ช่วงวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น. ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

ฟู้ดทรัค ดีน แอนด์ เดลูก้า ที่ อากาศ เขาใหญ่ กลับมาพร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ว!

ฟู้ดทรัค ดีน แอนด์ เดลูก้า ที่ อากาศ เขาใหญ่ กลับมาพร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ว!