posttoday

พาณิชย์สงขลาจัดช้อปปิ้งสินค้าชายแดนใต้ผ่านตลาดออนไลน์

27 กันยายน 2561

พาณิชย์สงขลาจัดงาน“ชายแดนใต้ ONLINE MARKET SHOECASE” พัฒนาผู้ประกอบการในพื้นที่ให้มีความรู้เกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าทางตลาดออนไลน์ต่อยอดความสำเร็จสอดคล้องนโยบายไทยแลนด์4.0

พาณิชย์สงขลาจัดงาน“ชายแดนใต้ ONLINE MARKET SHOECASE” พัฒนาผู้ประกอบการในพื้นที่ให้มีความรู้เกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าทางตลาดออนไลน์ต่อยอดความสำเร็จสอดคล้องนโยบายไทยแลนด์4.0

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงขลา  จัดงาน “ชายแดนใต้ ONLINE MARKET SHOECASE”  หลังได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาส่งเสริมผู้ประกอบการในพื้นที่ให้มีความรู้เกี่ยวกับช่องทางการจำหน่ายทางตลาดออนไลน์เพิ่มขึ้น โดยการจัดหาช่องทางการจำหน่ายสินค้า เพื่อให้ประสานสอดคล้องกับระบบการตลาดที่สมัยใหม่ โดยให้ผู้ประกอบการหันมาเป็นผู้จำหน่ายสินค้าโดยตรงผ่านระบบออนไลน์ สามารถต่อยอดทางการตลาดให้ประสบความสำเร็จและสอดคล้องกับตลาดยุค Thailand 4.0 ซึ่งเป็นนโยบายที่รัฐบาลมุ่งเน้นส่งเสริมพัฒนาเกษตรกรและSMEsของไทยในทุกระดับ ให้สามารถดำเนินธุรกิจการค้าในเศรษฐกิจยุคใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายเอกศักดิ์ อารยนันท์ พาณิชย์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า ในการจัดงานครั้งนี้ ได้คัดสรรสินค้าดี สินค้าเด่น จาก5 จังหวัดชายแดนใต้ มาจำหน่าย ทั้งเกงไตปลา ผลไม้ท้องถิ่นที่หากินที่ไหนไม่ได้ ทั้งลังแข จำปูลิง ลองกอง จำปาตะ ทุเรียนพันพื้นเมือง  เช่นพวงมณี มูสังคิง มาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจมาช๊อป ชิมกันได้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น1ศูนย์การค้าเจเจมอลล์ เพื่อส่งเสริมและขยายช่องทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการจาก 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อสอดคล้องกับตลาดยุคใหม่อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้เกษตรกรที่เป็นผู้ประกอบการ สามารถทำการตลาดเองได้

สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นการช้อป  สินค้าดี สินค้าเด่น จาก 5 จังหวัดชายแดนใต้และจ่ายเงินผ่านระบบออนไลน์ที่ทันสมัยชิม  อาหารหลากรส ผลไม้สดใหม่แช๊ะ  ภาพสวยๆลง IG / FB ไว้อวดใครๆ แต๊ะ  จ่ายผ่านระบบออนไลน์แบบสบายๆในงาน “ชายแดนใต้ ONLINE MARKET SHOWCASE” ระหว่าง วันที่ 26 ถึง 30 กันยายน 2561 เวลา 10.00-20.00น.
ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์ จตุจักร กรุงเทพฯ