posttoday

"วุ้นเส้น-วิริฒิพา" เผยตกหลุมรักครั้งใหม่กับ "เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้"

25 กันยายน 2561

"The Unconventional Coffee Experience" ว่าเธอกำลังเป็นปลื้มกับไอเท็มโปรดชิ้นใหม่อย่าง เครื่องชงกาแฟแคปซูล "เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ (NESCAFÉ Dolce Gusto)" 

 

เรียกได้ว่าเป็นความประทับใจที่เกิดขึ้นตั้งแต่แรกจิบ สำหรับดารา-นักแสดงสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ที่ออกมาเปิดใจในงาน "The Unconventional Coffee Experience" ว่าเธอกำลังเป็นปลื้มกับไอเท็มโปรดชิ้นใหม่อย่าง เครื่องชงกาแฟแคปซูล "เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ (NESCAFÉ Dolce Gusto)" ซึ่งสาววุ้นยกให้เป็นเพื่อนรู้ใจที่ช่วยให้คอกาแฟอย่างเธอได้ดื่มด่ำไปกับความหอมอร่อยของกาแฟสด คั่วบดคุณภาพ ด้วยนวัตกรรมแคปซูลอัจฉริยะที่ชงกาแฟได้สะดวกรวดเร็ว พร้อมดื่มภายใน 1 นาที แถมยังมากับราคาที่สบายกระเป๋า

วุ้นเส้นเผยว่า "ไม่ว่าจะงานยุ่งแค่ไหน วุ้นก็ไม่ลืมที่จะเลือกสิ่งที่่ดีที่สุดให้กับตัวเองเสมอ โดยเฉพาะเรื่องของกาแฟซึ่ง เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ตอบโจทย์ความต้องการของวุ้นได้ดีที่สุดเพราะนอกจากจะมีกาแฟสดอร่อยๆ ให้เลือกหลากหลายเมนูแล้ว ยังใช้งานง่าย สะดวก เร็ว และที่สำคัญวุ้นสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ด้วยนวัตกรรมแคปซูลอัจฉริยะที่ช่วยให้วุ้นสามารถดื่มกาแฟสดได้ทุกเมื่อที่ต้องการโดยไม่ต้องออกไปซื้อข้างนอก สำหรับเมนูแก้วโปรดที่วุ้นตกหลุมรักเป็นพิเศษคืออเมริกาโน่ เพราะหอมกลิ่นเมล็ดกาแฟสด คั่วบด และรสชาติกลมกล่อมที่ลงตัว เหมือนมีบาริสต้ามืออาชีพมาชงให้ดื่มถึงที่ บอกได้เลยว่า เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ คุ้มค่ามากสำหรับวุ้นและถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่คอกาแฟพลาดไม่ได้ เพราะเพียงแค่มีเครื่องชงกาแฟสดดี ๆ แบบนี้ติดบ้านไว้สักเครื่อง คนรักกาแฟแบบวุ้นก็แฮปปี้ได้ตลอดทุกวัน"

"วุ้นเส้น-วิริฒิพา" เผยตกหลุมรักครั้งใหม่กับ "เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้"

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ (NESCAFÉ Dolce Gusto) เครื่องชงกาแฟแคปซูลจากเนสท์เล่ พร้อมเปิดศักราชใหม่ของการดื่มกาแฟให้กับคอกาแฟชาวไทยด้วยกาแฟสด คั่วบดคุณภาพ พร้อมมีหลากหลายเมนูให้เลือกสรรถึง 13 เมนู ไม่ว่าจะเป็น เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ อเมริกาโน่ ช็อคโกแลต และชา ชงดื่มได้ง่าย รวดเร็วภายใน 1 นาที ซึ่งมาพร้อมกับตัวเครื่องดีไซน์โมเดิร์นที่เติมเต็มบรรยากาศให้กับทุกห้องทุกสไตล์

เครื่องชงกาแฟแคปซูล เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ วางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและทางออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชั่นล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ www.dolce-gusto.co.th

"วุ้นเส้น-วิริฒิพา" เผยตกหลุมรักครั้งใหม่กับ "เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้"