posttoday

โอ๊ต-อาร์ต ชี้เป้าหาบัตรฟรี! “อีเอฟเอ็ม จันทร์ Shock โลก ปู๊น..ปู๊น Party กระโดดขึ้นมาเซ่!”

25 กันยายน 2561

“อีเอฟเอ็ม จันทร์ Shock โลก ปู๊น..ปู๊น Party กระโดดขึ้นมาเซ่!” ความสนุกครั้งใหม่พร้อมเสิร์ฟให้กับเหล่าสาวก

“อีเอฟเอ็ม จันทร์ Shock โลก ปู๊น..ปู๊น Party กระโดดขึ้นมาเซ่!” ความสนุกครั้งใหม่พร้อมเสิร์ฟให้กับเหล่าสาวก

กลับมาตามคำเรียกร้องกันอีกครั้งกับงาน “อีเอฟเอ็ม จันทร์ Shock โลก ปู๊น..ปู๊น Party กระโดดขึ้นมาเซ่!” ความสนุกครั้งใหม่พร้อมเสิร์ฟให้กับเหล่าสาวกรายการ จันทร์ Shock โลก ปู๊น...ปู๊น ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 เพลงเพราะ อารมณ์ดี

โดย 2 คู่หู ดีเจ.โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และ ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ ที่จะชวนคุณไป โดด ร้อง ทอล์ค ยับ เล่นทุกตับ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ มอเตอร์ไซค์มูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมของรางวัลสุดช็อกอีกเพียบ งานนี้ไม่มีจาง ครางยิกๆ ไปกับศิลปินที่รับคำท้ากล้าขึ้นเวทีอย่าง ลิปตา และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร้ส์ ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ด้าน ดีเจ.โอ๊ต และ ดีเจ.อาร์ต กล่าวว่า “พวกเราอยากจะชวนเหล่ากองทัพ จันทร์ Shock โลก มาปาร์ตี้กันอีกครั้ง ครั้งนี้จะสนุกขึ้นกว่าเดิมแน่นอน แถมสถานที่ก็ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วย ส่วนใครที่อยากจะได้บัตรฟรีมาร่วมงานกันนั้นก็ไม่ยาก แค่ชวนเพื่อนซี้มากระโดดท่าที่ช็อกที่สุด แล้วโพสต์ภาพลงเฟสบุ๊คพร้อมติด #จันทร์shockโลกปู๊นปู๊นparty และ #กระโดดขึ้นมาเซ่ ตลอดเดือนกันยายนนี้ ภาพที่โดนใจทีมงานจำนวน 50 ภาพ จะได้รับบัตรเข้างานภาพละ 2 ใบ ประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีทาง Facebook : EFM Station และอีกหนึ่งช่องทางสามารถร่วมสนุกกันในช่วง จันทร์ Shock โลก ปู๊น...ปู๊น ทุกวันจันทร์ เวลา 21.00 - 23.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อีเอฟเอ็ม 104.5 หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm นะครับ แล้วเจอกัน!”