posttoday

Nixon Presents Mickey Mouse 90th Anniversary Collection

24 กันยายน 2561

บริษัท ภาณาเมรา แฟชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกา และสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Nixon โดยครั้งนี้เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอคอลเลกชั่น Mickey Mouse's 90th Anniversary

 

บริษัท ภาณาเมรา แฟชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกา และสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Nixon โดยครั้งนี้เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอคอลเลกชั่น Mickey Mouse's 90th Anniversary ที่เราร่วมเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีที่ 90 ไปด้วยกันกับตัวการ์ตูน Mickey Mouse ไอคอนชื่อดังระดับโลก และยังถือเป็นต้นฉบับของเทรนด์ฮิตยุค 90 อีกด้วย!   

Nixon Presents Mickey Mouse 90th Anniversary Collection

Nixon  ได้สร้างประสบการณ์อันแปลกใหม่และเพิ่มสีสันความสนุกด้วย Mickey Mouse Collection ไอคอนชื่อดังที่เราทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดยการร่วมคอลลาบอเรทในครั้งนี้เราได้นำทุกรายละเอียดคาแรกเตอร์ของ Mickey Mouse เข้ามาประกอบอยู่บนนาฬิกาของเราได้อย่างมีเรื่องราว และสวยงาม ลงตัว  ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ลายบนหน้าปัด เข็มนาฬิการูปมือ หรือแม้กระทั่งการปั๊มลายที่สายต่างๆ ลงบนรุ่นนาฬิกาสุดฮิตที่ขายดีสุดๆของเรา ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับความน่ารักจาก Mickey Mouse ได้ และยังคงความเป็นสตรีทแฟชั่นจาก Nixon ได้เป็นอย่างดี

โดยเราเชื่อว่าไม่ใช่เฉพาะเพียงแฟนของ Nixon เท่านั้นที่จะอินไปกับเรา แต่ทว่าสาวกสตรีทแฟชั่นทั่วโลกก็ยังสามารถอินและสนุกไปกับเราได้ด้วยคอลเลกชั่นนี้แน่นอน

มาร่วมเฉลิมฉลองไปกับ NIXON X DISNEY ได้แล้ววันนี้ที่ช่องทางออนไลน์ออฟฟิเชียล Line @WatchElseShop หรือ Facebook : Nixon (th)

Nixon Presents Mickey Mouse 90th Anniversary Collection