posttoday

พรีมาแคร์รับรางวัลสุดยอด SMEแห่งชาติ2 ปีซ้อนตอกย้ำความสำเร็จโชว์ศักยภาพสุดยอดSME  มุ่งเน้นพัฒนาปรับปรุงสู่ความเป็นมืออาชีพ

20 กันยายน 2561

โดยภายในงานมีการมอบรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติจำนวน 9รางวัลโดยมีผู้ประกอบการ  SME สมัครเข้าร่วมประกวดจำนวนทั้งสิ้น 1,062 ราย  ทั้งนี้บริษัท พรีมาแคร์  อินเตอร์เนชั่นแนล  จำกัดเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ประกอบการ SMEที่ได้รับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติครั้งที่ 10

 

ดร.อุตตม สาวนายนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมเป็นประธานในพิธีประกาศผลและมอบรางวัลสุดยอดSME แห่งชาติครั้งที่ 10  (10thSME National Award 2018)และรางวัลSME start upครั้งที่ โดยภายในงานมีการมอบรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติจำนวน 9รางวัลโดยมีผู้ประกอบการ  SME สมัครเข้าร่วมประกวดจำนวนทั้งสิ้น 1,062 ราย  ทั้งนี้บริษัท พรีมาแคร์  อินเตอร์เนชั่นแนล  จำกัดเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ประกอบการ SMEที่ได้รับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติครั้งที่ 10 ซึ่งครั้งนี้นับเป็นการได้รับรางวัล สุดยอด SMEแห่งชาติติดต่อกันเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่เคยได้รับรางวัลนี้เมื่อปีที่ผ่านมา

พรีมาแคร์รับรางวัลสุดยอด SMEแห่งชาติ2 ปีซ้อนตอกย้ำความสำเร็จโชว์ศักยภาพสุดยอดSME  มุ่งเน้นพัฒนาปรับปรุงสู่ความเป็นมืออาชีพ

 

นางพัชรี  เลิศวิลัยวิทยา  ผู้บริหาร  บริษัท  พรีมาแคร์อินเตอร์เนชั่นแนล  จำกัดกล่าวภายหลังการรับมอบรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ทางบริษัทพรีมาแคร์  อินเตอร์เนชั่นแนล  จำกัดได้เข้าร่วมประกวดรางวัลสุดยอด SMEแห่งชาติ ซึ่งในปีนี้ ทางบริษัทมีความคาดหวังที่จะได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 2เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่พนักงานที่ทุ่มเทกำลังกายในการทำงานและร่วมกันพัฒนางานทั้งหมดที่ผ่านมา อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำและแสดงถึงความเป็นมืออาชีพของโรงงานพรีมาแคร์ที่มีคุณภาพเพื่อให้ลูกค้ามีความไว้วางใจให้เราเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการผลิตสินค้าที่ดีและไม่ขัดต่อกฎหมายที่ผ่านมาเราก็ยึดถือในจุดนี้มาโดยตลอดจนทำให้เราได้รับรางวัลสุดยอด SMEแห่งชาติครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2

ผู้บริหารบริษัท  พรีมาแคร์  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดกล่าวด้วยว่า รู้สึกดีใจมากกับรางวัลในครั้งนี้เนื่องจากรางวัลนี้เป็นผลมาจากความตั้งใจในการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดหลายปีซึ่งนับเป็นมาตรฐานของโรงงานในการผลิตสินค้าที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการ

 

สำหรับรางวัลดังกล่าวยังเป็นการแสดงถึงศักยภาพในการผลิตที่ดีโดยทาง  บริษัท  พรีมาแคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล  จำกัด  ยังมีระบบที่มีมาตรฐานหลายระบบในการบริหารจัดการเช่นระบบ TPM Quality improvement   การจัดการองค์ความรู้ภายในองค์กร  การพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้มีประสิทธิภาพและมีความเป็นมืออาชีพและสิ่งสำคัญคือการรับฟังเสียงจากลูกค้าซึ่งการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและการรับฟังเสียงจากลูกค้านับเป็นจุดแข็งที่ทำให้วันนี้  บริษัท พรีมาแคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล  จำกัด สามารถคว้ารางวัลสุดยอด SME แห่งชาติได้ 2 ปีซ้อน

พรีมาแคร์รับรางวัลสุดยอด SMEแห่งชาติ2 ปีซ้อนตอกย้ำความสำเร็จโชว์ศักยภาพสุดยอดSME  มุ่งเน้นพัฒนาปรับปรุงสู่ความเป็นมืออาชีพ