posttoday

เค.ที.ซี.ซี เตรียมมอบความสุขให้กับแฟนคลับเกาหลีในคอนเสิร์ต KCON 2018 THAILAND

19 กันยายน 2561

เค.ที.ซี.ซี ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในคอนเสิร์ตเคป๊อบสุดยิ่งใหญ่ KCON 2018 THAILAND

เค.ที.ซี.ซี  ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในคอนเสิร์ตเคป๊อบสุดยิ่งใหญ่  KCON 2018 THAILAND
 

บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในคอนเสิร์ตเคป๊อบสุดยิ่งใหญ่  KCON 2018 THAILAND พร้อมชวนแฟนคลับเกาหลีร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในบูธ Happy Korea By KTCC ลุ้นรับของที่ระลึกจากประเทศเกาหลีและลุ้นรับบัตร MEET & GREET ทุกวัน เพียงกดไลค์และแชร์เพจแฮปปี้โคเรียก็สามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมและรับของรางวัล

งานนี้นอกจากจะมีรางวัลมาแจกมากมายแล้ว แฮปปี้โคเรียยังขนเอา Special Program และโปรโมชั่นดีๆ ที่ลดสูงสุดถึง 5,000 บาท มาให้ผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย เรียกว่าจัดเต็มให้กับแฟนๆเลยทีเดียว ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ถือเป็นการรวบรวมศิลปินชื่อดัง อาทิ GOT7 , WANNA ONE , SUNMI , Stray kids , Pentagon ,(G)i-dle ฯลฯ มาไว้อย่างคับคั่ง

อีกทั้งยังมีกิจกรรม MEET & GREET ที่ให้แฟนๆได้พบกับศิลปินอย่างใกล้ชิด และโซน convention สำหรับเรียนรู้วัฒนธรรมและการแสดงโชว์ต่างๆ จากประเทศไทยและประเทศเกาหลี รวมถึงบล็อกเกอร์ชื่อดังที่จะสลับสับเปลี่ยนมาให้ความสนุกกับแฟนๆทุกท่าน แฟนคลับท่านใดที่สนใจร่วมกิจกรรมกับแฮปปี้โคเรียสามารถเจอกันได้ที่บูธ Happy Korea By KTCC ในวันที่ 29-30 กันยายน 2561 ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์1 อาคารอิมแพค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ติดตามตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ้คแฟนเพจ https://www.facebook.com/happytokorea