posttoday

นิตยสาร ELLE Thailand จัดงาน "ELLE THAILAND BEAUTY AWARDS 2018" มอบรางวัลที่สุดของผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงคุณค่าครั้งแรกของประเทศไทย

18 กันยายน 2561

มอบรางวัลด้านผลิตภัณฑ์ความงามที่ผ่านการคัดสรรโดยคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในแวดวงความงาม ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผู้บริโภคชาวไทยมากที่สุดประจำปี 2018 ซึ่งงานนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

 

ELLE Thailand (แอล ประเทศไทย) นิตยสารหัวนอกสำหรับผู้หญิงที่อัดแน่นด้วยเนื้อหาเทรนด์แฟชั่น ความงามและไลฟ์สไตล์ ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าเซน  จัดงาน  "ELLE THAILAND BEAUTY AWARDS 2018" มอบรางวัลด้านผลิตภัณฑ์ความงามที่ผ่านการคัดสรรโดยคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในแวดวงความงาม ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผู้บริโภคชาวไทยมากที่สุดประจำปี 2018 ซึ่งงานนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ บริเวณ ZEN Beauty ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน

ในโลกของยุคดิจิทัลที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลและเทคโนโลยีได้อย่างง่ายดาย รวมถึงมีผลิตภัณฑ์ด้านความงามให้เลือกสรรจำนวนมาก  การเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเหมาะสมตรงกับความต้องการ จึงจำเป็นต้องอาศัยตัวช่วยที่จะทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ซึ่งในฐานะที่ แอล ประเทศไทย  เป็นนิตยสารระดับโลกที่รวบรวมเทรนด์แฟชั่น ความงาม และ ไลฟ์สไตล์ จากเหล่ากูรูและบุคคลที่เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง จึงเอาใจบิวตี้
เลิฟเวอร์ ด้วยการจัดงาน "ELLE THAILAND BEAUTY AWARDS 2018" ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของประเทศไทย 
ที่มอบรางวัลที่สุดของผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงคุณค่าตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

นิตยสาร  ELLE Thailand จัดงาน "ELLE THAILAND BEAUTY AWARDS 2018" มอบรางวัลที่สุดของผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงคุณค่าครั้งแรกของประเทศไทย

โดยได้จัดแบ่งสาขารางวัลเป็น 3 กลุ่มด้วยกัน  รวม 26 สาขารางวัล ได้แก่ 

• กลุ่มที่ รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามสำหรับผู้หญิงดีเด่น(ELLE Best Beauty Awards) 17 สาขารางวัล แบ่งเป็นMake Up , Body , Face และ Hair Care 

• กลุ่มที่ 2รางวัลผลิตภัณฑ์ ความงามสำหรับผู้ชายดีเด่น (ELLE Men’s Best Grooming Awards ) 3 สาขารางวัล ได้แก่ Best Hair Styling, Best Face Care, Best Fragrance 

• กลุ่มที่ รางวัลพิเศษผลิตภัณฑ์ความงามสำหรับผู้หญิงดีเด่น(ELLE Reader’s Choice Awards)

6 สาขารางวัล ได้แก่  Best Lip Color, Best Fragrance, Best Base Make Up, Best Mascara, Best Eye Make Up และ Best Face Color 

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลทั้ง 26 สาขา จะถูกจัดแสดงภายในงาน เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและมีส่วนร่วมในการเปิดประสบการณ์แห่งความงาม พร้อมทั้งเป็นการตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคว่า ELLE Thailand Beauty Awards 2018 เป็นรางวัลที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์ความงามที่น่าประทับใจที่สุดแห่งปี

นิตยสาร  ELLE Thailand จัดงาน "ELLE THAILAND BEAUTY AWARDS 2018" มอบรางวัลที่สุดของผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงคุณค่าครั้งแรกของประเทศไทย