posttoday

กฟน. จัดงานวันวิชาการเพิ่มผลผลิตและคุณภาพ ประจำปี 2561

12 กันยายน 2561

ภายใต้แนวคิด "TOWARD INNOVATIVE FUTURE" โดยมีพนักงาน กฟน. นักเรียน นักศึกษา และประชาชนมาร่วมงานกว่า 2,000 คน ณ ภิรัช คอนเวนชัน เซนเตอร์ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา

 

วันนี้ (11 กันยายน 2561) นายชัยยงค์ พัวพงศกร ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เป็นประธานเปิดงานวันวิชาการเพิ่มผลผลิตและคุณภาพ การไฟฟ้านครหลวง ประจําปี 2561 ภายใต้แนวคิด "TOWARD INNOVATIVE FUTURE" โดยมีพนักงาน กฟน. นักเรียน นักศึกษา และประชาชนมาร่วมงานกว่า 2,000 คน ณ ภิรัช คอนเวนชัน เซนเตอร์ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา

ผู้ว่าการ กฟน. เปิดเผยว่า การจัดงานวันวิชาการฯ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลงานทางวิชาการของ กฟน. เพื่อสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาคุณภาพของงานและศักยภาพของพนักงาน เกิดการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ สามารถนำผลงานทางวิชาการ มาพัฒนาคุณภาพระบบไฟฟ้าและงานบริการประชาชนให้ดียิ่งขึ้น โดยในปีนี้ถือเป็นปีที่สอง ที่ กฟน. เปิดโอกาสให้บุคคลภายนอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และประชาชน ได้มีโอกาสได้มาสัมผัสกับผลงานของ กฟน. อย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับนิทรรศการ ชมสุดยอดนวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ จากไอเดียของคน กฟน. พบกับพิธีกรดังปากกล้า สายฮา "จั๊ด ซัดทุกความจริง" ธีมะ กาญจนไพริน ผู้ประกาศข่าวช่อง ONE31 และสื่อโซเชี่ยล เพื่อมาดำเนินรายการเสวนาจุดประกายความคิดสร้างแรงบันดาลใจกับอดีตที่ผ่านมาและก้าวต่อไปสู่อนาคต กับ กฟน.  นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังมีสิทธิ์รับของที่ระลึกสุดพิเศษ พร้อมกับการสัมผัสบรรยากาศความสนุกสนานจากมินิคอนเสิร์ตภายในงานอีกด้วย

กฟน. 60 ปี ก้าวสู่วิถีอนาคต

Leveraging beyond Tomorrow

กฟน. จัดงานวันวิชาการเพิ่มผลผลิตและคุณภาพ ประจำปี 2561