posttoday

ทางเลือกใหม่ของกลุ่มคนรักหนั “MOVIE ON DEMAND: M PICTURES WED EXCLUSIVE”

06 กันยายน 2561

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือกับ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ป สร้างตลาดทางเลือกใหม่ของกลุ่มคนรักหนัง ครั้งแรกในไทยกับบริการ “MOVIE ON DEMAND: M PICTURES WED EXCLUSIVE”

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือกับ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ป สร้างตลาดทางเลือกใหม่ของกลุ่มคนรักหนัง ครั้งแรกในไทยกับบริการ “MOVIE ON DEMAND: M PICTURES WED EXCLUSIVE”

        เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทำการตลาดทางเลือกใหม่เน้นเจาะลึกความต้องการของลูกค้าแบบเฉพาะกลุ่มอย่างตรงจุด “Movie On Demand” ถือเป็นโรงภาพยนตร์แห่งแรกในไทยที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้โหวตเลือกชมภาพยนตร์ที่ออกจากโปรแกรมฉายไปแล้ว สามารถกลับมาฉายใหม่ด้วยผลโหวตได้

โดยการจับมือกับ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ป ครั้งนี้จะสร้างทางเลือกใหม่ที่นอกจาการเลือกภาพยนตร์ที่ออกจากโปรแกรมฉายไปแล้ว แต่จะเป็นการเลือกสาขา และ รอบฉาย ให้กับ ภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในอาทิตย์นั้น โดยลูกค้าจะได้รับชมภาพยนตร์ก่อนในวันพุธ

 

           นรุตม์ เจียรสนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จับมือร่วมกับ พรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ป ค่ายหนังคุณภาพทั้งไทย และ ต่างประเทศ ได้เปิดบริการเสริมของMovie On Demand ซึ่งเป็นเคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้ชื่อ MOVIE ON DEMAND:M PICTURES WED EXCLUSIVE

โดยภาพยนตร์ของทาง เอ็ม พิคเจอร์ส ทั้งหมดที่จะเข้าฉายตามโปรแกรมในทุกวันพฤหัสจะถูกนำมาให้ลูกค้าเลือกรอบฉาย และ สาขา หากลูกค้าโหวตได้ครบตามจำนวน ภาพยนตร์จะถูกฉายในวันพุธก่อนหน้าวันฉายจริง โดยจะฉายตามสาขา และ รอบเวลา ที่ลูกค้าได้ทำการเลือกไว้ด้วยตนเอง โดยจากเดิมบริการ “Movie On Demand” คือการสร้างตลาดทางเลือกใหม่ของกลุ่มคนรักหนัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หนังทางเลือกใหม่…ตามใจคุณ” ซึ่งเป็นครั้งแรกของโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้โหวตเลือกชมภาพยนตร์ที่ออกจากโปรแกรมฉายไปแล้วที่ต้องการชมผ่าน

เว็บไซต์http://www.majorcineplex.com/movieondemand/homepage ซึ่งเคมเปญนี้จะสร้างความถี่ในการชมภาพยนตร์ให้กับลูกค้า โดยเฉพาะคนรักหนังได้มีสิทธิพิเศษชมภาพยนตร์คุณภาพจากค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส ก่อนใคร ด้วยการเลือก สาขา และ รอบฉายได้ตามต้องการ โดยเคมเปญ MOVIE ON DEMAND: M PICTURES WED EXCLUSIVE จะเริ่มที่หนัง After The Rain ภาพยนตร์โรแมนติคจากประเทศญี่ปุ่นที่มีคนรอคอยทั่วเอเชีย ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เป็นเรื่องแรก...   

 

           ปัจจุบัน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มีสาขารวมทั้งสิ้น 141 สาขา 733 โรง 166,444 ที่นั่ง เป็นสาขาในประเทศไทย 135 สาขา 705 โรง 159,257 ที่นั่ง (แบ่งเป็นกรุงเทพฯ และปริมณฑล 41 สาขา 333 โรง 75,522 ที่นั่ง ต่างจังหวัด 94 สาขา 367 โรง 83,735 ที่นั่ง) และต่างประเทศ 6 สาขา 33 โรง 7,187 ที่นั่ง (แบ่งเป็นประเทศกัมพูชา 4 สาขา 24 โรง, ประเทศลาว 2 สาขา 9 โรง)