posttoday

"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" ฉลองใหญ่ เปิดสาขาใหม่ บางกรวย-ไทรน้อย

30 สิงหาคม 2561

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) สาขาบางกรวย-ไทรน้อย จุดหมายใหม่แห่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ที่บริหารโดย พิศิษฐ์ ปัทมสัตยาสนธิ

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) สาขาบางกรวย-ไทรน้อย จุดหมายใหม่แห่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ที่บริหารโดย พิศิษฐ์ ปัทมสัตยาสนธิ ประธานกรรมการ บริษัท อินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด เพื่อรองรับความต้องการสินค้าเฟอร์นิเจอร์  ของแต่งบ้าน  ของใช้ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และ "ยูนีค" (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดเฉพาะคุณ   รวมถึงบริการอื่นๆ ครบวงจรเรื่องบ้าน   ตอกย้ำแนวคิด "มาที่เดียวครบ จบ คุ้ม" ซึ่ง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขานี้ตั้งอยู่ใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  นับเป็นสาขาลำดับที่ 29  บนพื้นที่ราว 7,000 ตารางเมตร ภายในพื้นที่เช่าของเทสโก้ โลตัส

ทั้งนี้ ในพิธีเปิด อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางกรวย-ไทรน้อย ได้รับเกียรติจาก  อำพล อังคภากรณ์กุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี  เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย สมพงษ์  รุ่งนิรัติศัย  ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด ผู้บริหารห้างค้าปลีกเทสโก้ โลตัส มาร่วมยินดี พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ อาทิ ขันทอง อุดมมหันติสุข, กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ, เอกลักษณ์  ปัทมสัตยาสนธิ และดาราหนุ่มสุดฮอต ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล   ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินเยี่ยมชมสาขาใหม่ พร้อมสัมผัสกับความเป๊ะของ "ยูนีค" เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจ Customized Furniture 4.0  ที่สาขานี้นับเป็นสาขาที่ 6 จากเดิมที่เปิดให้บริการแล้วที่สาขาพระราม  2, บางนา,  เกษตร-นวมินทร์, ราชพฤกษ์ และรังสิต โดยมีแฟล็กชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุด คือ สาขาบางนา ด้วยพื้นที่ 900 ตารางเมตร

และไม่ใช่แค่โปรโมชั่นฉลองยิ่งใหญ่สาขาใหม่ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ขนทัพมาเอาใจ จัดเต็ม จัดหนัก ให้ลูกค้าคนพิเศษเท่านั้น  แต่ยังได้ดาราหนุ่ม ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล มาแนะไอเดียการเลือกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน และชวนลูกค้าร่วมกิจกรรมสนุกๆ มากมาย พร้อมร่วมจับรางวัลผู้โชคดี เพื่อรับของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นของหนุ่มก๊อต จาก อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  อีกทั้งยังได้สิทธิ์ถ่ายรูปแบบแนบชิดกระทบไหล่หนุ่มก๊อตแบบที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา ก่อนที่จะปล่อยให้ดาราหนุ่มไปแอบส่อง Room Setting ของ “ยูนีค” และ “อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์” (Index Furniture) แบบส่วนตั๊วๆ เพื่อหาไอเดียเก๋ๆ ในการแต่งบ้านให้ตนเองต่อไป

"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" ฉลองใหญ่ เปิดสาขาใหม่ บางกรวย-ไทรน้อย

ทั้งนี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางกรวย-ไทรน้อย ประกอบด้วยสินค้ารวมกว่า 10,000 รายการ  ครบครันทั้งเรื่องเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีคุณภาพ หลากฟังก์ชัน หลายดีไซน์ ในราคาที่น่าสนใจ  โดยแบ่งพื้นที่การขายเป็น 2 ชั้น ชั้น 1 เป็นส่วนของสินค้าตกแต่งบ้าน, เฟอร์นิเจอร์สำหรับการจัดเก็บ อุปกรณ์จัดเก็บของภายในบ้าน (Storage Solutions & Home Organization), เฟอร์นิเจอร์ห้องเด็ก และพาวเวอร์ วัน (PowerOne) ที่เป็นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า

ขณะที่ชั้น 2 เป็นส่วนเฟอร์นิเจอร์ อย่างวินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ (Winner Furniture), อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ (Index Furniture), Design & Built ออกแบบภาพ 3D, อินเด็กซ์ โฮม เซอร์วิส และ ยูนีค (Younique) ทั้งหมดนี้ ทำให้อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เป็น One Stop Shopping เรื่องบ้านอย่างครบวงจร  ตอบโจทย์ผู้บริโภคปัจจุบันซึ่งต้องการความสะดวกสูงสุด

 

นอกจากนี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางกรวย-ไทรน้อย ยังได้จัดโปรโมชั่นฉลองสาขาใหม่ – 5 ก.ย.ศกนี้  กับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านราคาพิเศษที่นำมาลดสูงสุด 50%, สินค้าซื้อ 1 แถม 1,  สินค้าสุดฮอตทีเด็ดรายสัปดาห์, แลกซื้อสินค้าราคาสุดคุ้ม ตลอดจนสินค้าราคาพิเศษมากมาย  

ช้อปสนุกกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านได้แล้ววันนี้  ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางกรวย-ไทรน้อย   หรืออยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วกับบริการสั่งซื้อออนไลน์ www.indexlivingmall.com สอบถามโทร. 02-417-1111

"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" ฉลองใหญ่ เปิดสาขาใหม่ บางกรวย-ไทรน้อย