posttoday

MQDC ดึงแบรนด์สุดหรู ซิกส์เซ้นส์ เปิดตัวแห่งแรกที่โครงการ เดอะ ฟอร์เรสเทียส์

27 สิงหาคม 2561

MQDC และ ซิกส์เซ้นส์ โฮเทลส์ รีสอร์ทส์ สปาส์ เปิดตัวโรงแรม ซิกส์เซ้นส์ แห่งแรกในกรุงเทพฯ พร้อมด้วยที่พักอาศัยจำนวน 36 หลัง ภายใต้แบรนด์ ซิกส์เซ้นส์ ภายในเดอะ ฟอร์เรสเทียส์ โครงการมิกซ์ยูสที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

 

MQDC และ ซิกส์เซ้นส์ โฮเทลส์ รีสอร์ทส์ สปาส์ เปิดตัวโรงแรม ซิกส์เซ้นส์ แห่งแรกในกรุงเทพฯ พร้อมด้วยที่พักอาศัยจำนวน 36 หลัง ภายใต้แบรนด์ ซิกส์เซ้นส์ ภายในเดอะ ฟอร์เรสเทียส์ โครงการมิกซ์ยูสที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ตั้งอยู่ในพื้นที่บางนากว่า 119 เอเคอร์

21 สิงหาคม 2561, กรุงเทพฯ - ซิกส์เซ้นส์ โฮเทลส์ รีสอร์ทส์ สปาส์ เปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์ ซิกส์เซ้นส์ ครั้งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ในเดอะ ฟอร์เรสเทียส์ โครงการมิกซ์ยูสที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล

ความร่วมมือกันอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ ครอบคลุมถึงที่อยู่อาศัยแบรนด์ ซิกส์เซ้นส์ ด้วย โดยได้มีพิธีลงนามสัญญาร่วมกัน ณ ศูนย์ RISC ชั้น 4 แมกโนเลีย ราชดำริ บูเลอวาร์ด

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MQDC และมร.คริส โอ ประธานผู้อำนวยการงานโรงแรม  MQDC เป็นตัวแทนในการเซ็นสัญญา พร้อมด้วย มร.นีล เจค็อบส์  ตัวแทนจากซิกส์เซ้นส์

"การร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดการแบ่งปันความปรารถนาดีในการมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพที่ดีที่สุดแก่ผู้อยู่อาศัยและแขกที่เข้าพัก เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ในขณะที่ยังคงให้ความสำคัญต่อความกลมเกลียวระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินงานของ MQDC ที่เราเรียกว่า “for all well-being" นายวิสิษฐ์กล่าว

MQDC ดึงแบรนด์สุดหรู ซิกส์เซ้นส์ เปิดตัวแห่งแรกที่โครงการ เดอะ ฟอร์เรสเทียส์

"ซิกส์เซ้นส์ ได้อุทิศการทำงานอย่างหนักเพื่อเอาชนะใจลูกค้า ตามวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ว่าด้วย Intelligent Luxury MQDC รู้สึกเป็นเกียรติที่จะเป็นเจ้าบ้านในการต้อนรับแบรนด์ระดับโลกอย่าง ซิกส์เซ้นส์ เข้ามาอยู่ในเดอะ ฟอร์เรสเทียส์ โครงการมิกซ์ยูสที่พัฒนาภายใต้แนวคิด "Sustainnovation" ที่คำนึงถึงทุกองค์ประกอบของสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน รวมถึงการขยายพื้นที่ป่าและพื้นที่สีเขียวที่ช่วยทำให้เกิดประสบการณ์ที่มีคุณค่าและความทรงจำที่ดี"

มร.นีล เจค็อบส์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทซิกส์เซ้นส์ กล่าวว่า “ซิกส์เซ้นส์ ได้เลือกเดอะ ฟอร์เรสเทียส์ เป็นโครงการแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งประกอบด้วยห้องพักในโรงแรมจำนวน 60 ห้อง และที่พักอาศัยจำนวน 36 หลัง ภายใต้วิสัยทัศน์ของเราที่ต้องการให้แขกสามารถเชื่อมต่อตัวเอง ผู้อื่น และโลก ซิกส์เซ้นส์ จึงเสาะหาทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นสถานที่ที่สามารถดำเนินงานได้อย่างยั่งยืน และมีบรรยากาศรอบ ๆ ตัวที่ให้ความรู้สึกทั้งแบบท้องถิ่นและแบบสากล ดังนั้นที่ซิกส์เซ้นส์ ฟอร์เรสเทียส์ เจ้าของที่พักอาศัยและแขกผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินเหมือนกับอาศัยอยู่บนสวรรค์ที่เงียบสงบแต่ในขณะเดียวกันยังสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและพักผ่อนหย่อนใจตามที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย”

มร.คริส โอ จาก MQDC กล่าวว่า “ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ควรมีส่วนร่วมในการออกแบบและก่อสร้าง เพื่อทำให้เกิดความมั่นใจในการสร้างประสบการณ์ที่สุดพิเศษอย่างแท้จริง

"MQDC ได้รับการยอมรับในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการมิกซ์ยูสที่ประสบความสำเร็จ เรามีความเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้จะสร้างประสบการณ์อันล้ำค่าให้แก่ลูกค้าและผู้อยู่อาศัยตามเป้าหมาย ซึ่งสอดคล้องกับการทำงานร่วมกับแบรนด์โรงแรมระดับไฮเอนด์อื่น ๆ" มร. คริส โอ กล่าว

"กรุงเทพฯ เป็นเมืองหลวงที่โดดเด่นอย่างมากในเรื่องอุตสาหกรรมบริการ มีการแข่งขันกันของผู้เชี่ยวชาญด้านงานโรงแรมและการบริการ เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ด้วยวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกันในการ สนับสนุนให้เกิดความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน ดังนั้น MQDC และซิกส์เซ้นส์ จะเป็นอีกทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าและนักเดินทางทุกท่าน"

MQDC ดึงแบรนด์สุดหรู ซิกส์เซ้นส์ เปิดตัวแห่งแรกที่โครงการ เดอะ ฟอร์เรสเทียส์