posttoday

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยกล่องของขวัญบรรจุขนมไหว้พระจันทร์สีทองอร่าม

22 สิงหาคม 2561

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสำคัญนี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์เป็นครั้งแรก ที่ล้วนคัดสรรมาอย่างดี มีสี่รสชาติให้เลือก บรรจุในกล่องสีทองอร่ามในแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ของปีนี้

 

กรุงเทพฯ - พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสำคัญนี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์เป็นครั้งแรก ที่ล้วนคัดสรรมาอย่างดี มีสี่รสชาติให้เลือก บรรจุในกล่องสีทองอร่ามในแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ของปีนี้

ภายในกล่องขนมไหว้พระจันทร์ลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ บรรจุขนมไหว้พระจันทร์ขนาด 60 กรัม สี่ชิ้น แต่ละชิ้นประทับตราดอกบัวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโรงแรม และบรรจุในกล่องแยกกันต่างหาก โดยมีสัญลักษณ์ที่สื่อความหมายถึงความเจริญงอกงาม ความโชคดี สุขภาพดี และพลัง

เอร็ดอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์รสดั้งเดิมทั้งสี่แบบ ประกอบไปด้วย ไส้ถั่วแดงไข่แดง ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่แดง ไส้ผลไม้แห้งและถั่วต่างๆ และไส้เม็ดบัว

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ไข่แดงเป็นเสมือนดั่งการผสมผสานระหว่างอาหารคาวและอาหารหวาน ชวนให้นึกถึงพระจันทร์ลอยเด่นท่ามกลางท้องฟ้ายามราตรี แต่มีรสชาติอร่อยเข้มข้น และผิวด้านนอกที่อบมาจนได้สีเหลืองทอง พร้อมกันนี้ยังมีขนมไหว้พระจันทร์รสชาติดั้งเดิมอีกสองอย่าง นั่นคือไส้ผลไม้แห้งและถั่วต่างๆ และไส้เม็ดบัว สองรสนี้เป็นที่นิยมมากก็เพราะไส้เม็ดบัวถือว่าเป็นไส้ที่มีค่ามากที่สุด ทั้งยังได้ความหอมจากผลไม้แห้ง และพลังงานจากถั่วต่างๆ

ชุดขนมไหว้พระจันทร์ที่บรรจุ 4 ชิ้นนี้ ราคา 888 บาทต่อกล่อง หากสั่งซื้อเป็นจำนวนมากจะมีส่วนลดที่ทำให้ประหยัดได้มากขึ้น สั่งซื้อได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 24 กันยายน 2018 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อ กรุณาติดต่อ 020117429 อีเมล์ [email protected]

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยกล่องของขวัญบรรจุขนมไหว้พระจันทร์สีทองอร่าม

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยกล่องของขวัญบรรจุขนมไหว้พระจันทร์สีทองอร่าม