posttoday

อำนาจเจริญชวนเที่ยวงานอาหารปลอดภัยและสินค้าเด่น

21 สิงหาคม 2561

พาณิชย์จังหวัดอำนาจเจริญ ชวนเที่ยวงาน “อาหารปลอดภัยและสินค้าเด่น จ.อำนาจเจริญ”สนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน ขนสินค้าดีเด่นดังมีคุณภาพมาขายถึง จ.ลพบุรี

พาณิชย์จังหวัดอำนาจเจริญ ชวนเที่ยวงาน “อาหารปลอดภัยและสินค้าเด่น จ.อำนาจเจริญ”สนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน ขนสินค้าดีเด่นดังมีคุณภาพมาขายถึง จ.ลพบุรี
 
ว่าที่ ร.ท. สุธรรม ลครรำ พาณิชย์ จ.อำนาจเจริญ เปิดเผยว่า  สำนักงานพาณิชย์ จ.อำนาจเจริญ ขอเชิญชวนเที่ยวงาน “อาหารปลอดภัยและสินค้าเด่น จ.อำนาจเจริญ”  ภายในงานจะนำสินค้าชุมชน และสินค้าคุณภาพมาจำหน่ายเพื่อ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ของดีมีคุณภาพ อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากตามนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ และของรัฐบาล โดยจัดระหว่างวันที่  22– 26 ส.ค. 2561 เวลา 10.00-21.00 น. ที่บริเวณชั้น 2  บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จ.ลพบุรี
  
ทั้งนี้  ในแต่ละวันจะมีช่วงนาทีทอง และกิจกรรมส่งเสริมการขาย โดยนำสินค้าราคาพิเศษมาลดราคาทุกวัน เพื่อคืนกำไรให้คนผู้มาเที่ยวชมงาน  นอกจากได้สินค้าดีมีคุณภาพแล้ว ยังได้สินค้าราคาถูกติดมือกลับไปอีกด้วย และ ที่พิเศษกว่านั้น ซื้อสินค้าภายในงานมีสิทธิ์ ลุ้นเครื่องใช้ไฟฟ้า และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีให้ลุ้นทุกวัน รวมถึงใครได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมถ่ายรูปแล้วแชร์ออกไปทางสื่อโซเชียล บอกเล่าเรื่องราวๆดี ทางสำนักงานพาณิชย์จ.อำนาจเจริญจะมีของที่ระลึกแจกให้ เพื่อเป็นการขอบคุณ
 
ว่าที่ ร.ท.สุธรรม กล่าวอีกว่า  ภายในงานนอกจากมีอาหารปลอดภัยและสินค้าเด่นของ จ.อำนาจเจริญมาให้เลือกซื้อแล้ว ภาคบันเทิงยังจะได้รับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม ทุกวันตลอดการจัดงาน  จึงขอเชิญชวนชาวจ.ลพบุรี และจังหวัดใกล้เคียงมาเลือกซื้อ อาหารปลอดภัยและสินค้าเด่น จ.อำนาจเจริญ ซึ่งยกมาให้เลือกซื้อถึงที่  ถือเป็นการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน กระจายรายได้สู่ท้องถิ่นอีกทางหนึ่ง