posttoday

เมืองคอนชวนเที่ยวงานโอทอปช้อปสินค้าคุณภาพทั่วภาคใต้

21 สิงหาคม 2561

ผู้ว่าฯเมืองคอนชวนเที่ยวงาน “เลิศล้ำ นครศรี OTOP นวัตวิถี ฅนเมืองคอน”ช้อปโอทอปคุณภาพทั่วภาคใต้ และชมมินิคอนเสริ์ตจากศิลปินชื่อดัง

ผู้ว่าฯเมืองคอนชวนเที่ยวงาน “เลิศล้ำ นครศรี OTOP นวัตวิถี ฅนเมืองคอน”ช้อปโอทอปคุณภาพทั่วภาคใต้ และชมมินิคอนเสริ์ตจากศิลปินชื่อดัง
 
นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผวจ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า สำนักงานพัฒนาชุมชน จ.นครศรีธรรมราช ขอเชิญเที่ยวงาน “เลิศล้ำ นครศรี OTOP นวัตวิถี ฅนเมืองคอน”งานแสดงผลิตภัณฑ์โอทอปและสินค้าที่ขึ้นชื่อของภาคใต้   ภายในงานพบกับ สุดยอดสินค้าดี สินค้าเด่นและสินค้าที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นภูมิปัญญาของคน จ.นครศรีธรรมราช และนำสินค้าเด่นในภาคใต้ มาออกร้านให้ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ  ซึ่งการจัดงานลักษณะนี้ไม่ได้มีบ่อยครั้งแต่เมื่อจัดแล้วต้องจัดให้ยิ่งใหญ่ โดยงานจัดระหว่างวันที่  26– 31 ส.ค.  2561 เวลา 10.00-21.00 น.  บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จ.นครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ในแต่ละวันจะมีช่วงนาทีทอง และกิจกรรมส่งเสริมการขาย โดยนำสินค้าราคาพิเศษมาลดราคาทุกวัน เพื่อคืนกำไรให้คนผู้มาเที่ยวชมงาน นอกจากได้สินค้าดีมีคุณภาพแล้ว ยังได้สินค้าราคาถูกติดมือกลับไปอีกด้วย และที่พิเศษกว่านั้น ซื้อสินค้าภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นเครื่องใช้ไฟฟ้า และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีให้ลุ้นทุกวัน รวมถึงใครได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมภายในงาน โดยถ่ายรูปแล้วแชร์ออกไปทางสื่อโซเชียลบอกเล่าเรื่องราวๆดี ทางจังหวัดมีของที่ระลึกแจกให้ เพื่อเป็นการขอบคุณ
  
นอกจากนั้้น จะได้ชมการแสดงมินิคอนเสริ์ตจากศิลปินชื่อดัง ทุกวันตลอดการจัดงาน โดยในวันที่  26 ส.ค.  ต๊ะ กิตติศักดิ์ ไชชนะ และเต๋า ภูศิลป์ แกรมมี่โกลด์ วันที่  27 ส.ค. เจี๊ยบ เบญจพร อาร์สยาม และบิว กัลยาณี อาร์สยาม วันที่  28 ส.ค. แบงค์ เส้นเล็ก รักเติมโปร และหญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม วันที่  29 ส.ค. รัชนก ศรีโลพันธุ์ แกรมมี่โกลด์ และแพรวาพัชรี อาร์สยาม วันที่ 30 ส.ค.บิว พงศ์พิพัฒน์ อาร์สยาม และนุ้ย สุวีณา อาร์สยาม และวันที่  31 ส.ค. อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม และอู๋ พันทาง อาร์สยาม จึงขอเชิญชวนคน จ.นครศรีธรรมราชและทั่วภาคใต้มาอุดหนุนสินค้าชุมชน