posttoday

งานมอบรางวัลการประกวดภาพถ่าย NGThai NatureCalling2018

16 สิงหาคม 2561

นิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย จัดงานมอบรางวัลประกวดภาพถ่ายโครงการ NGThai NatureCalling2018 ตอน เพื่อนซี้รู้ดีสุด

นิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย จัดงานมอบรางวัลประกวดภาพถ่ายโครงการ  NGThai NatureCalling2018 ตอน เพื่อนซี้รู้ดีสุด

 

          นิตยสาร National Geographic Thailand ร่วมกับ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  นำโดย คุณโกวิทย์ ผดุงเรืองกิจ บรรณาธิการบริหารนิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย จัดโครงการประกวดภาพถ่าย NGThai NatureCalling2018

 โดยปีนี้มาในตอน เพื่อนซี้รู้ดีสุด เป็นโครงการที่เชิญชวนผู้รักด้านการถ่ายภาพ ส่งผลงานภาพถ่ายธรรมชาติในมุมมองของตนเองกับเพื่อนซี้   เพื่อคัดเลือกภาพที่โดนใจกรรมการที่สุด 5 รางวัล ซึ่งจะได้รับของรางวัลเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 100,000 บาท และเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการภาพถ่ายในงาน Explorers Fair 2018 ระหว่างวันที่ 8-12 สิงหาคม 2561 ณ ไบเทคบางนา

โดยผู้ที่ได้รับรางวัล 5 ท่าน ได้แก่ อาภา ด่านธานินทร์,  ธิติกานต์ นวสุขารมย์, สุธีรา โมรา, พลพิชญ์ คมสัน, กฤษฎิ์ ทิพย์อาภรณ์ โดยได้มีการจัดงานมอบรางวัลอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561 ณ งาน Explorers Fair 2018 ไบเทค บางนา

งานมอบรางวัลการประกวดภาพถ่าย NGThai NatureCalling2018

 
 คุณโกวิทย์ ผดุงเรืองกิจ บรรณาธิการบริหารนิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย กล่าวว่า...

“สำหรับโครงการนี้ เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งอยากให้เหล่านักเดินทางทุกคนได้มีโอกาสแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ บอกเล่าผ่านภาพสวยๆ ร่วมกับเพื่อนซี้ ตามคอนเซ็ปต์ในปีนี้คือ “เพื่อนซี้รู้ดีสุด” เพราะในการเดินทางของทุกคนย่อมต้องมีเพื่อนรู้ใจ เพื่อเติมเต็มความสนุกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ซึ่งผลงานในปีนี้ถือได้ว่าทำให้กรรมการตัดสินใจยากมาก เพราะแต่ละภาพมีความสวยงาม และถ่ายทอดเรื่องราวที่แตกต่างกันไป เป็นภาพที่มาจากหลายสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศในมุมมองที่เราอาจยังไม่เคยเห็น หลายผลงานถือได้ว่าผ่านความตั้งใจอย่างยิ่งในการส่งเข้ามาประกวด ซึ่งทางเรายินดีมากที่มีภาพสวยๆ ส่งเข้ามาร่วมกิจกรรมนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีเช่นนี้ต่อไปครับ”

งานมอบรางวัลการประกวดภาพถ่าย NGThai NatureCalling2018

งานมอบรางวัลการประกวดภาพถ่าย NGThai NatureCalling2018

 

นิทรรศการแสดงผลงานภาพถ่ายจากโครงการ NGThai NatureCalling2018 ตอน เพื่อนซี้รู้ดีสุดครั้งนี้ จะจัดแสดงให้ผู้สนใจเข้าร่วมชมตลอดการจัดงาน Explorers Fair 2018  Hall 105  ไบเทค บางนา  ตั้งแต่วันที่ 8-12 สิงหาคม 2561 สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : National Geographic Thailand และ http://www.ngthai.com