posttoday

"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์งานไม้จริง คอลเลคชั่นใหม่ "เนเชอรัล ลิฟวิ่ง" (Natural Living) ครั้งแรก ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018

10 สิงหาคม 2561

เฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่ที่พัฒนาขึ้นด้วยความรักในงานไม้จริง ตลอดจนความทุ่มเทในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ โดยทีมงานมืออาชีพ ซึ่งทำงานร่วมกับนักออกแบบไทยและดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก

 

อินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์  (Index Living Mall) ภูมิใจนำเสนอ "เนเชอรัล ลิฟวิ่ง" (Natural Living) เฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่ที่พัฒนาขึ้นด้วยความรักในงานไม้จริง ตลอดจนความทุ่มเทในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ โดยทีมงานมืออาชีพ ซึ่งทำงานร่วมกับนักออกแบบไทยและดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก อาทิ  Mr.Morten Georgsen  ผ่านการเลือกสรรไม้เนื้อแข็งธรรมชาติที่มีคุณภาพ ตลอดจนมีลักษณะเฉพาะตัว อย่างอเมริกาไวท์โอ็ค (American White Oak)  เกรด FAS ที่ดีที่สุดเท่านั้น นำมาพัฒนา ดีไซน์ และสร้างสรรค์สู่งานเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม ยั่งยืน สำหรับคุณและครอบครัว กับนิยามใหม่ของ "เฟอร์นิเจอร์ธรรมชาติเพื่อการอยู่อาศัย" ภายใต้แนวคิด "Smart Living, Luxury and Stylish" ใช้ชีวิตแบบสมาร์ท มีระดับ สัมผัสความงดงามแห่งดีไซน์ โดยได้เปิดตัวครั้งแรก ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018  ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 12 สิงหาคม 2561 ณ บูธ J051-055 โซน EH 100  ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนา โดยในงานมีผู้ที่สนใจแวะเวียนมาเยี่ยมชมเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่นี้จำนวนมาก

"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์งานไม้จริง คอลเลคชั่นใหม่ "เนเชอรัล ลิฟวิ่ง" (Natural Living) ครั้งแรก ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018

โดย "เนเชอรัล ลิฟวิ่ง" (Natural Living) จะเน้นกลุ่มเป้าหมายที่มีสมาร์ทไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ชนชั้นกลางระดับสูง, ชนชั้นกลางครอบครัวใหญ่, เจ้าของบ้าน ช่วงวัย 35 - 55 ปีขึ้นไป  และบรรดาผู้ที่หลงใหลและชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้จริง โดยมีสินค้าเฟอร์นิเจอร์ครอบคลุมครบทุกความต้องการ อาทิ ห้องนอน ตู้เสื้อผ้า ห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ทำงาน  ซึ่งความพิเศษของ "เนเชอรัล ลิฟวิ่ง" (Natural Living) อีกอย่างที่ต้องพูดถึง คือ การได้ Mr.Morten Georgsen ดีไซเนอร์ระดับโลก ชาวเดนมาร์ก เจ้าของงานดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยแนวคิดนอกกรอบที่เป็นอิสระ เพื่อให้ได้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นงาม มาตรฐานเหนือระดับ แตกต่าง เรียบง่าย มาร่วมดีไซน์ในซีรีส์ที่ชื่อว่า Makalu, Esla และ Savia ซึ่งเป็นชุดห้องนอนที่มีเอกลักษณ์ด้วยโครงสร้างงานไม้ สีธรรมชาติ มีความแข็งแรง ทนทาน สวยงาม มีฟังก์ชันพื้นที่ในการจัดวางและจัดเก็บ

พบกับเฟอร์นิเจอร์ไม้จริง "เนเชอรัล ลิฟวิ่ง" (Natural Living) พร้อมกันได้แล้ว ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018  วันที่ 4 - 12 สิงหาคม 2561 ณ โซน EH 100  ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทคบางนา  พร้อมโปรโมชั่นในงาน เมื่อซื้อสินค้าเฟอร์นิเจอร์ "เนเชอรัล ลิฟวิ่ง" (Natural Living) รับส่วนลดสูงสุด 15,000.- พิเศษ เมื่อซื้อครบ 150,000.- ขึ้นไป รับเพิ่ม!! กระเป๋าเดินทางล้อลาก 30 นิ้ว จำนวน 1 ใบ (ของมีจำนวนจำกัด) 

สัมผัสดีไซน์ที่สวยงามของเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงของ "เนเชอรัล ลิฟวิ่ง" (Natural Living) ได้แล้วที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางนา โทร.0-2348-0707 และเร็วๆ นี้ที่ สาขาเดอะ วอล์ค เกษตรนวมินทร์, สาขาเดอะ วอล์ค ราชพฤกษ์, สาขารังสิต, สาขาพัทยา, สาขาเชียงใหม่, สาขาภูเก็ต และสาขาอุดรธานี

"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์งานไม้จริง คอลเลคชั่นใหม่ "เนเชอรัล ลิฟวิ่ง" (Natural Living) ครั้งแรก ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018