posttoday

แบงก์กรุงศรีฯเชิญกูรูมาให้ความรู้ด้านการเงิน

24 กรกฎาคม 2561

แบงก์กรุงศรีฯเชิญกูรูมาให้ความรู้ทางด้านการเงิน และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน ให้กับลูกค้ารายย่อย

แบงก์กรุงศรีฯเชิญกูรูมาให้ความรู้ทางด้านการเงิน และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน ให้กับลูกค้ารายย่อย
 
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สายงานการตลาดลูกค้ารายย่อย ได้จัดงาน Krungsri Inspired Talk จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้ทางด้านการเงิน และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน และใช้ชีวิตให้กับลูกค้ารายย่อยในกลุ่มต่างๆ โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้ร่วมมือกับ Get 102.5 ให้ความรู้ในหัวข้อ"เปลี่ยน Life Style ให้กลายเป็นเงิน"  ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน
 
ทั้งนี้ ได้เชิญเหล่ากูรูรุ่นเก๋าทางด้านธุรกิจอย่าง นายดำรงค์ พิณคุณ, อาจารย์ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย, มาเสวนาร่วมกับเหล่ากูรู Young Gen รุ่นใหม่อย่าง โซอี้- พญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์ เจ้าของแบรนด์ผ้าพันคอ โซอี้ สคาฟ,นายเทพวรรณ คณินวรพันธุ์ CEO ZAAP Party, นายกฤษฏา ปิณฑะเกษตริน ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Hold'em Streetwear สัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลก และนายธนวัฒน์ ทองเจริญเกียรติ เจ้าของธุรกิจ ATM tea bar ที่ต่างสลับกันมาเล่าประสบการณ์ แรงบันดาลใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ
 
อย่างไรก็ตาม ปิดท้ายงานด้วยการรับฟังศาสตร์แห่งตัวเลขกับ "หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา" นอกจากนี้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครใช้บริการและผลิตภัณฑ์ของธนาคาร โดยทุกคนที่มาร่วมงานต่างได้รับความรู้กันอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมได้เปิดมุมมองใหม่มองเห็นถึงศักยภาพในตัวเอง และลงมือทำในสิ่งเล็กน้อย เพื่อไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งเอาไว้

แบงก์กรุงศรีฯเชิญกูรูมาให้ความรู้ด้านการเงิน