posttoday

โรส ศิรินทิพย์ ประกาศหาก๊วนเพื่อนซี้ ชวนสัมผัสธรรมชาติกุ้ยหลินเมืองไทย

19 กรกฎาคม 2561

สายชิลไม่ควรพลาด! โรส ศิรินทิพย์ ประกาศหาก๊วนเพื่อนซี้ ชวนสัมผัสธรรมชาติกุ้ยหลินเมืองไทย

สายชิลไม่ควรพลาด! โรส ศิรินทิพย์ ประกาศหาก๊วนเพื่อนซี้ ชวนสัมผัสธรรมชาติกุ้ยหลินเมืองไทย


เรียกว่าพาเที่ยวกันทุกเดือน ตลอดทั้งปี แค่ฟัง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม  ก็ได้ไปเที่ยวด้วยกันฟรีๆ สำหรับทริปล่าสุด Wonder Vacation เขื่อนเชี่ยวหลาน สายชิลไม่ควรพลาด เราจะพายกก๊วนชวนเพื่อนซี้ไปชาร์ตแบทให้สดชื่นด้วยกันให้ภูเขาและผืนน้ำโอบกอดจนให้หายเหนื่อยกันที่ เขื่อนเชี่ยวหลาน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในวันที่ 3-5 สิงหาคมนี้

โดยมี  โรส ศิรินทิพย์  รับหน้าที่พาไปชิลด้วยกัน “เผลอแป๊บๆก็กลางปีแล้วนะคะ ใครที่ชอบเที่ยวธรรมชาติโรสอยากชวนคุณไปเที่ยว Wonder Vacation เขื่อนเชี่ยวหลาน ด้วยกัน กอดคอแก็งเพื่อนสนิทรวมกันให้ได้ 4 คน แล้วไปใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ  ชมวิวพาโนรามาที่สวยเหมือนภาพวาดของเขื่อนเชี่ยวหลานที่ได้ชื่อว่าเป็นกุ้ยหลินเมืองไทยด้วยกัน และจะพาคุณเที่ยวชมวิถีชีวิตสัตว์ป่าหายากทั้ง กระทิง กวาง หมูป่า แล้วไปล่องเรือแคนูชมความงามของวิวภูเขาและสายน้ำที่ใครๆก็พูดถึง

 คุณจะได้เห็นวิวของหน้าผาภูเขาหินปูน ถ้ำ และป่าไม้เขียวขจีริมฝั่งแม่น้ำตลอดเส้นทางความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่สวยงามรอให้คุณและก๊วนเพื่อนไปสัมผัสด้วยกันนะคะ ออกเดินทางวันที่ 3 - 5 สิงหาคมนี้ ทริปนี้นอกจากโรสแล้วยังมี ดีเจเฟี๊ยตและดีเจปอ ไปดูแลคุณตลอดทริปอีกด้วย ใครอยากไปด้วยกันก็ติดตามรายละเอียดร่วมสนุกได้ที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง www.greenwave.fm  ได้เลยค่ะ”