posttoday

ดีน แอนด์ เดลูก้า เอาใจนักชิมด้วยเมนูใหม่สไตล์อเมริกัน "Taste of American Summer"

13 กรกฎาคม 2561

ดีน แอนด์ เดลูก้า แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มกูร์เม่ต์ระดับไอคอนจากนิวยอร์ค เปิดตัวเมนูใหม่ Taste of American Summer ชุดเมนูประจำเดือนที่ออกมาเป็นครั้งที่ 5

ดีน แอนด์ เดลูก้า แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มกูร์เม่ต์ระดับไอคอนจากนิวยอร์ค เปิดตัวเมนูใหม่ Taste of American Summer ชุดเมนูประจำเดือนที่ออกมาเป็นครั้งที่ 5 โดยทีมเชฟหยิบยกบรรยากาศสนุกสนานในช่วงฤดูร้อน ช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายท่ามกลางแสงแดดเจิดจ้า สะท้อนแสงระยิบระยับกับน้ำในสระว่ายน้ำ พร้อมเครื่องดื่มสุดสดชื่นให้คุณได้ดับกระหาย และเพลิดเพลินกับบาร์บีคิวรสชาติเยี่ยม มาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์หลากหลายเมนูยอดฮิตสไตล์อเมริกัน อาทิ เบอร์เกอร์เนื้อฉ่ำ ฟรายส์แสนอร่อย และเนื้อซี่โครงนุ่มลิ้น พบกับเมนู Taste of American Summer ได้ที่ร้านอาหารดีน แอนด์ เดลูก้าทุกสาขา อาทิ สาขามหานครคิวบ์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ เอ็มควอเทียร์ และเดอะ คริสตัล ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 กันยายน 2561

เริ่มต้นที่เมนู ชิลลีชีสเบอร์เกอร์ (435 บาท) และ ชิลลีชีสฟรายส์(175 บาท) ซึ่งมีไฮไลต์เป็นซอสชิลลี่สูตรพิเศษที่เชฟได้รังสรรค์ขึ้นจากเนื้อวัวไทยวากิว โดยทั้งสองเมนูได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงที่เชฟเรียนอยู่มหาวิทยาลัย และมีโอกาสลิ้มรสชิลลีชีสเบอร์เกอร์และฟรายส์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตอนใต้ของแคลิฟอร์เนีย ถัดมาเป็น ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว (485 บาท) เมนูหลักจานใหญ่ให้คุณได้แบ่งกับเพื่อนๆ ตัวซี่โครงหมูถูกเคี่ยวอย่างพิถีพิถันเป็นเวลานานกว่าสามชั่วโมงครึ่ง และเคลือบด้วยซอส chipotle บาร์บีคิวรสหวานและเผ็ดจากพริก chipotle และสารสกัดจากกาแฟ เสิร์ฟพร้อมสลัดมันฝรั่งและโคลสลอว์ที่เป็นเอกลักษณ์ของดีน แอนด์ เดลูก้า นอกจากนี้ ยังมี ไก่อบซอสบาร์บีคิวสไตล์อเมริกัน (ราคา 275 บาท สำหรับร้านอาหาร และราคา 195 บาท สำหรับคาเฟ่) อีกหนึ่งเมนูหลักจากไก่เนื้อนุ่มที่ถูกหมักข้ามคืนจนได้รสชาติเข้มข้นจากรสเปรี้ยวหวานของซอสบาร์บีคิว เสิร์ฟพร้อมสลัดมันฝรั่ง โคลวสลอว์ และสลัดผัก (เฉพาะสาขาร้านอาหาร)

ดีน แอนด์ เดลูก้า เอาใจนักชิมด้วยเมนูใหม่สไตล์อเมริกัน "Taste of American Summer"

สำหรับเมนูเครื่องดื่ม ทีมบาริสต้าของดีน แอนด์ เดลูก้าได้สร้างสรรค์สองเมนูพิเศษอย่าง กาแฟลาเต้เย็นร็อกกี้โรดและนูเทลล่า (150 บาท) สำหรับคอกาแฟ และ ร็อกกี้โรดมิลค์เชค (175 บาท) ที่ใช้ไอศกรีมดาร์กเบลเยียมช็อคโกแลต 72% ซึ่งทั้งสองเมนูมีส่วนประกอบที่โดดเด่นอย่างนูเทลล่า สเปรดช็อคโกแลตเฮเซลนัท ของหวานสุดโปรดตลอดกาลของใครหลายคน พร้อมมาร์ชเมลโลว์ย่างเนื้อนุ่ม และอัลมอนด์บด ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานอย่าง โอริโอ้ชีสเค้ก (145 บาท) ซึ่งมีส่วนผสมของชีสเค้กมูส ดาร์กช็อคโกแลต คุกกี้โอริโอ้ และครีมชานทิลลี่ หรือ แอปเปิ้ลราสเบอร์รี่ครัมเบิลชีสเค้ก (155 บาท) โดยมีวัตถุดิบหลักอย่าง แอปเปิ้ลซินนามอน ราสเบอร์รี่ ครัมเบิล และครีมชีส เมนูเครื่องดื่มทั้งสองเมนูมีให้บริการเฉพาะแก้วขนาดกลางและทั้งหมดมีให้บริการที่ร้านดีน แอนด์ เดลูก้าทุกสาขา ยกเว้นสาขาเขาใหญ่และสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ

มาลิ้มลองชุดเมนูเต็มของ Taste of American Summer ได้ที่ร้านอาหารดีน แอนด์ เดลูก้าทุกสาขา อาทิ สาขามหานครคิวบ์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ เอ็มควอเทียร์ และเดอะ คริสตัล ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 กันยายน 2561

ดีน แอนด์ เดลูก้า เอาใจนักชิมด้วยเมนูใหม่สไตล์อเมริกัน "Taste of American Summer"