posttoday

"นิวเวฟ เอเชีย" ฉลองครบรอบ 10 ปี ผู้นำขนมและอาหารคุณภาพ ทุ่มงบตลาด 50 ลบ. ดันยอดขาย มั่นใจเติบโตขึ้น 25%

11 กรกฎาคม 2561

(กรุงเทพมหานคร) "นิวเวฟ เอเชีย" ฉลองครบรอบ 10 ปี เตรียมรุกหนัก สู้ศึกตลาดดุ ล่าสุด ทุ่มงบฯ ตลาด 50 ลบ.  ทั้งออนไลน์ (Online) และออฟไลน์ (Offline) คาดทำรายได้มากกว่า 500 ลบ.  มั่นใจโตสวนทางสภาวะเศรษฐกิจ

 

(กรุงเทพมหานคร) "นิวเวฟ เอเชีย" ฉลองครบรอบ 10 ปี เตรียมรุกหนัก สู้ศึกตลาดดุ ล่าสุด ทุ่มงบฯ ตลาด 50 ลบ.  ทั้งออนไลน์ (Online) และออฟไลน์ (Offline) คาดทำรายได้มากกว่า 500 ลบ.  มั่นใจโตสวนทางสภาวะเศรษฐกิจ

นายสถาปน์ มุกดีพร้อม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวเวฟ เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า "ในปี 2561 นี้เป็นปีที่บริษัทฯ ดำเนินกิจการมาครบ 10 ปี ในการเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ขนมและอาหารคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ชั้นนำจากหลากหลายแหล่งทุกมุมโลก อาทิ Julie's, Feliz, OWL, Danish Garden, Enaak, Fitella, Jacobsens, nood, Uncle Tong, Anna, Orion, Market O ฯลฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ยังคงยึดหลักปฏิบัติการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพดี เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น รวมถึงการร่วมมือกับคู่ค้าเพื่อพัฒนาสินค้าเดิมให้สามารถตอบสนองความต้องการผู้บริโภคให้ดีที่สุด ภายใต้พันธกิจในการดำเนินธุรกิจกับคู่ค้าอย่างเป็นธรรม รับผิดชอบต่อสังคม โดยมุ่งให้บริษัทฯ เติบโตควบคู่ไปพร้อมกับสังคมได้อย่างยั่งยืน"

และในโอกาสสำคัญนี้ "นิวเวฟ เอเชีย" ได้กำหนดทิศทางกลยุทธ์การตลาดในเชิงรุกเพื่อก้าวขึ้นสู่ผู้นำทางการตลาดในอนาคต โดยปี 2561 นี้ ตั้งงบประมาณการตลาดรวม 50 ล้านบาท แบ่งเป็นออนไลน์ (Online) 50% และออฟไลน์ (Offline) 50% ในการเข้าถึงผู้บริโภคได้ในทุกๆ ช่องทาง พร้อมมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์และสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ช่องทางการจำหน่าย บริษัทฯ มีการจัดส่งผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) และร้านค้าปลีกดั้งเดิม (Traditional Trade) และผู้ค้ารายย่อยอื่นๆ รวมถึงช่องทางออนไลน์ (Online) รวมทั้งสิ้นกว่า 15,011 แห่ง นอกเหนือจากช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุม หลากหลาย และเพิ่มขึ้นในทุกปีแล้ว "นิวเวฟ เอเชีย" ยังมีทีมพนักงานขาย และ PC ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี ตลอดจนบริษัทฯ ยังดำเนินกิจกรรมการตลาด  Branding  ให้กับคู่ค้าอีกด้วย  "เพราะเรามีนโยบายที่จะดูแลแบรนด์สินค้าทุกแบรนด์เสมือนเป็นสินค้าของทางบริษัทฯ เราเอง" นายสถาปน์ มุกดีพร้อม กล่าวเสริม

"นิวเวฟ เอเชีย" ฉลองครบรอบ 10 ปี ผู้นำขนมและอาหารคุณภาพ ทุ่มงบตลาด 50 ลบ. ดันยอดขาย มั่นใจเติบโตขึ้น 25%

ด้านรายได้รวมของบริษัทฯ ผู้จัดการอาวุโส บริษัท นิวเวฟ เอเชีย จำกัด เผยว่า "ในปีนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะมีรายได้รวมราว 500 ล้านบาท หลังจากไตรมาส 1 สร้างรายได้ไปแล้ว 100 ล้านบาท หรือโต 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีก่อน ส่วนในปีหน้าคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทฯ มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตาม   ในอนาคตเรามีเป้าหมายที่จะขยายตลาดค้าปลีกและฐานผู้จำหน่าย เพื่อถ่ายทอดแบรนด์ที่ดีที่สุดที่มีคุณภาพจากทั่วโลก"  

สำหรับ "นิวเวฟ เอเชีย" ยังถือว่าเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังจากประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง "จูลี่ส์" (Julie's)  ผู้นำในการผลิตคุกกี้รายใหญ่ของมาเลเซีย อย่างเป็นทางการอีกด้วย ซึ่งในประเทศไทย "จูลี่ส์" ถือเป็นแบรนด์ผู้นำอันดับ 1 ของ Peanut Butter Biscuit (บิสกิตสอดไส้ครีมเนยถั่ว) สูตรเฉพาะจาก "จูลี่ส์" ในปัจจุบันนั้น "จูลี่ส์" บิสกิตได้พัฒนาแพคเกจจิ้งหลากหลายรูปแบบ ทั้งในรูปแบบกล่อง กระป๋อง ถุง เพื่อให้ผู้บริโภคสะดวกพกพา และซื้อหาง่าย

โดยตลาดรวมบิสกิตของประเทศไทย สามารถแบ่งย่อยได้เป็น 4 ประเภท ได้แก่ ขนมขบเคี้ยวขนาดเล็ก (Bi-Snack) คุกกี้ (Cookie), เวเฟอร์ (Waferและแครกเกอร์ (Cracker)

"บริษัท นิวเวฟ เอเชีย จำกัด"  ก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มบุคคลที่มีประสบการณ์มายาวนาน เมื่อปี พ.ศ.2552 ถือเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ขนมและอาหาร ภายใต้แบรนด์ชั้นนำจากหลากหลายแหล่งทุกมุมโลก และจัดจำหน่ายให้กับห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย  โดยมีศูนย์กระจายสินค้าขนาด 13,000  ตารางเมตร ในการเข้าถึงทุกสาขาบนถนนหลัก ในการขนส่งที่รวดเร็ว สะดวก และครอบคลุม  ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.newwaveasia.com