posttoday

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เปิดตัว "ไฮที แอท สุรวงศ์" โดยเชฟรับเชิญชาวญี่ปุ่น พร้อมคลาสสอนทำอาหาร

11 กรกฎาคม 2561

เดอะ ล็อบบี้ เล้านจ์ คือจุดหมายแห่งใหม่สำหรับการจิบน้ำชายามบ่าย เพลิดเพลินไปกับไฮทีสไตล์ญี่ปุ่น ที่มาพร้อมขนมเค้กสไตล์ญี่ปุ่นโดย เชฟอิบูกิ มัทสุโมโต

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายที่พิเศษมากขึ้นกว่าเดิม กับ "ไฮที แอท สุรวงศ์" โดยเชฟรับเชิญเจ้าของรางวัลมากมาย เชฟอิบูกิ มัทสุโมโต ที่จะมาโชว์ฝีมือการทำขนมเค้กสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมเสริฟคู่กับไฮที ที่เดอะ ล็อบบี้ เล้านจ์ ตั้งแต่วันที่ 14-21 กรกฎาคม 2561 และเชฟยังเปิดคลาสสอนทำอาหารในวันที่ 18 และ 21 อีกด้วย

เดอะ ล็อบบี้ เล้านจ์ คือจุดหมายแห่งใหม่สำหรับการจิบน้ำชายามบ่าย เพลิดเพลินไปกับไฮทีสไตล์ญี่ปุ่น ที่มาพร้อมขนมเค้กสไตล์ญี่ปุ่นโดย เชฟอิบูกิ มัทสุโมโต  เช่นทิรามิสุชาเขียว แพนเค้กชาเขียวชีสริค็อตต้า และสตรอเบอร์รี่ช็อร์ตเค้ก เสิร์ฟพร้อมชารอนเนเฟลด์ โปรโมชั่น "ไฮที แอท สุรวงศ์" สไตล์ญี่ปุ่นพร้อมบริการตั้งแต่วันที่ 14-21 กรกฎาคม ตั้งแต่ 14.00-17.00 น. ที่เดอะ ล็อบบี้ เล้านจ์ ในราคา 650++ บาทต่อท่าน

ร่วมคลาสสอนทำอาหารกับเชฟมัทสุโมโต ในวันที่ 18 และ 21 เวลา 11.00 น. ผู้เข้าคลาสจะได้เรียนรู้เคล็ดลับในการทำขนมหวานรสเลิศ ตามด้วยไฮทีในบรรยากาศสบายๆ ในเวลา 14.00 น. ราคา 888++ ต่อท่าน

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เปิดตัว "ไฮที แอท สุรวงศ์" โดยเชฟรับเชิญชาวญี่ปุ่น พร้อมคลาสสอนทำอาหาร

เชฟอิบูกิ มัทสุโมโต เริ่มงานในฐานะเชฟที่โรงแรมโตเกียว ฮิลตัน และผ่านงานในโรงแรมระดับสากลมาหลายโรงแรม รวมทั้ง เดอะ เซ็นจูรี ไฮแอท โรงแรม ดิสนีย์ แอมบาสเดอร์ และโรงแรม กินซ่า เลคริน เชฟเข้ามาร่วมงานกับทีมทำอาหารที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ โตเกียว เบย์ และได้รับรางวัลมากมายเป็นการยืนยันในฝีมือการทำอาหารชั้นเยี่ยม หนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่เขาได้รับคือ เหรียญทองจากงาน ฮิกาชิ นิฮอน โยกาชิ (รางวัลการทำขนมอบแห่งญี่ปุ่นตะวันออก) การเลือกใช้วัตถุดิบอย่างสร้างสรรค์เพื่อทำขนมของเขา ทำให้ผลงานของเขาน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ

ขอเชิญเพลิดเพลินกับประสบการณ์ "ไฮที แอท สุรวงศ์"  พร้อมขนมเพสตรี้ญี่ปุ่นมากมายให้เลือกลิ้มรส โดยฝีมือของเชฟมัทสุโมโต ตั้งแต่วันที่ 14-21 กรกฎาคม 2561 หรือร่วมคลาสสอนทำอาหารในวันที่ 18 และ 21 ที่เดอะ ล็อบบี้ เล้านจ์ ชั้นล็อบบี้ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 66 (0) 2 088 5666  หรือสำรองที่สำหรับคลาสสอนทำอาหารได้ที่ [email protected].

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เปิดตัว "ไฮที แอท สุรวงศ์" โดยเชฟรับเชิญชาวญี่ปุ่น พร้อมคลาสสอนทำอาหาร