posttoday

ครั้งแรก! นำสีสันของเมืองไทย สู่ตลับเครื่องสำอางค์ ชวน "ผู้หญิง" เที่ยวอย่างเป็นทางการ กับแคมเปญ "Palette of Thailand"

09 กรกฎาคม 2561

สร้างความตื่นตาอย่างยิ่งสำหรับกลยุทธุ์การตลาดล่าสุดของ "การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" (ททท.)

 

ครั้งแรก! นำสีสันของเมืองไทย สู่ตลับเครื่องสำอางค์ ชวน "ผู้หญิง" เที่ยวอย่างเป็นทางการ กับแคมเปญ "Palette of Thailand" เมื่อ ททท. จับมือ โอเรียนทอล พริ้นเซส ผลงานสุดปังจากเอเจนซี่เปรี้ยวชื่อดัง SOUR Bangkok ผนึกกำลัง Bangkok Writer

สร้างความตื่นตาอย่างยิ่งสำหรับกลยุทธุ์การตลาดล่าสุดของ "การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" (ททท.) โดยได้เอเจนซี่โฆษณารสชาติผู้หญิง SOUR Bangkok ร่วมมือกับเอเจนซี่โฆษณามากประสบการณ์ Bangkok Writer สร้างแคมเปญปลุก กระแสการท่องเที่ยว Segment ผู้หญิง ผนึกกำลังกับแบรนด์ เครื่องสำอางสัญชาติไทยอย่าง โอเรียนทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) นำสีสันสถานที่ท่องเที่ยว 5 ภาคของเมืองไทย มาแปรเป็นสีสันในตลับเครื่องสำอาง Limited Edition ภายใต้แคมเปญ "Palette of Thailand" ตลับสีเมืองไทย ลายแทงแห่งสีสัน ที่จะทำให้ผู้หญิงอยากเดินทางและพาคนรอบข้าง ไปค้นพบ สีสันมหัศจรรย์ของเมืองไทยด้วยตาตัวเอง

ครั้งแรก! นำสีสันของเมืองไทย สู่ตลับเครื่องสำอางค์ ชวน "ผู้หญิง" เที่ยวอย่างเป็นทางการ กับแคมเปญ "Palette of Thailand"

โดยทาง ททท. เพิ่งมีงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจากคุณสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นประธานในงานพร้อมกล่าวถึงที่มาของแคมเปญว่า

"เนื่องจากปัจจุบันเราพบว่ากลุ่มเป้าหมายผู้หญิง เป็นแรงขับเคลื่อน เศรษฐกิจที่สำคัญ ผู้หญิงเปรียบเป็น รมต.คลังของบ้านเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะในมิติ ของการท่องเที่ยว ผู้หญิงถือเป็นผู้ตัดสินใจเลือกจุดหมายปลายทาง กำหนดงบประมาณ จึงต้องถือเป็นก้าวสำคัญของ ททท. ที่จะสื่อสารไปถึงกลุ่มเป้าหมายนี้อย่างเป็นทางการ"

ทางด้านคุณอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์จำกัด ภายใต้แบรนด์โอเรียนทอล พริ้นเซส ได้กล่าวถึงการร่วมมือกับ ททท. ว่า

ครั้งแรก! นำสีสันของเมืองไทย สู่ตลับเครื่องสำอางค์ ชวน "ผู้หญิง" เที่ยวอย่างเป็นทางการ กับแคมเปญ "Palette of Thailand"

"ถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของทางเรา ที่ได้มีส่วนร่วมกับแคมเปญระดับชาติ ความจริงแล้วผู้หญิง ความสวยงาม และการท่องเที่ยว เป็นสิ่งที่แยกกันไม่ออก เพราะไลฟ์สไตล์ ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบเดินทางอยู่แล้ว เมื่อเดินทางก็จะชอบถ่ายรูปแชร์ ทำรีวิว ซึ่งเมื่อถ่ายรูป ก็ไม่ใช่แค่สถานที่ท่องเที่ยวต้องสวย ตัวเราก็ต้องสวยด้วย แคมเปญนี้ จึงถือเป็นการบูรณาการ ครั้งสำคัญที่ทำให้ทุกแง่มุมของการท่องเที่ยวและความงามผสานเป็นเรื่องเดียวกัน"

นอกจากนี้ยังถือเป็นครั้งแรกที่เราสามารถซื้อสีสันของสถานที่ท่องเที่ยวมาเป็นของฝากที่ ระลึก ซึ่ง "Palette of Thailand" เป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น 5 ลายแทงแห่งสีสันจากสถานที่ท่องเที่ยว 5 ภาค ซึ่งติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาได้เร็วๆ นี้ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ www.paletteofthailand.com