posttoday

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับไลฟสไตล์ตามแบบฉบับผู้หญิงรุ่นใหม่ มั่นใจบัตรเครดิต บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

04 กรกฎาคม 2561

หนึ่งในเสน่ห์ที่ทำให้ใครหลายคนชื่นชอบในตัวเธอ คือการที่เธอสามารถเข้าถึงคาแรคเตอร์ได้หลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นสวยเซ็กซี่ แนวเรียบร้อยอ่อนหวาน แนวแบ๊วใสสไตล์เกาหลี

 

หนึ่งในเสน่ห์ที่ทำให้ใครหลายคนชื่นชอบในตัวเธอ คือการที่เธอสามารถเข้าถึงคาแรคเตอร์ได้หลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นสวยเซ็กซี่ แนวเรียบร้อยอ่อนหวาน แนวแบ๊วใสสไตล์เกาหลี หรือสาวมั่นตามแบบฉบับผู้หญิงเมือง ประกอบกับหน้าตาที่มีลุคของความเป็นผู้หญิงเอเชีย สวยและทันสมัยเข้าถึงกลุ่มผู้หญิงและผู้ชายได้ง่าย ทำให้เป็นที่สนใจของแบรนด์สินค้าหลายประเภท จนถึงปัจจุบัน มิว-นิษฐา คว้าพรีเซ็นเตอร์สินค้าไปมากมายหลายแบรนด์ เพราะเธอไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาฝีมือด้านการแสดง สามารถตีบทแตกในทุกบทบาทที่ได้รับ และล่าสุด มิว-นิษฐา จิรยั่งยืนคว้ารางวัล Female Hot Stuff รางวัลผู้หญิงที่สวยที่สุดในสายตาผู้หญิง จากแมกกาซีนชื่อดังมาครอบครอง ด้วยมีไลฟ์สไตล์และคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน ทั้งเรื่องความชอบในการแสวงหาไปตามร้านอาหารที่กำลังฮิปกับกลุ่มเพื่อน มีภาพลักษณ์ที่ดีและสนุกกับการแต่งตัวหลากลุคหลายสไตล์ จึงทำให้เธอกลายเป็นไอดอลที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่

ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียกว่าทำงานหนัก เพราะมีคิวงานแทบทุกวัน แต่โชคดีที่มิว เป็นพรีเซ็นเตอร์ของบัตร "ยูโอบี เลดี้" จึงทำให้ได้รับสิทธิประโยชน์เหนือระดับ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ของผู้หญิงอย่างเราๆ โดยเฉพาะ บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ไปกับมิวได้ทุกที่ ทุกสถานการณ์ค่ะ ที่คอยดูแลใส่ใจราวกับเราเป็นคนพิเศษเลย

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับไลฟสไตล์ตามแบบฉบับผู้หญิงรุ่นใหม่ มั่นใจบัตรเครดิต บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

"อย่างเมื่อเดือนที่แล้ว มิวพอมีวันว่าง เลยแวะไปเที่ยวที่สิงคโปร์กับน้องสาว เป็นทริปแบบไปเช้าเย็นกลับ เลยต้องเดินทางแต่เช้าหน่อย จะเรียกแท๊กซี่ไปสนามบินก็ยาก และไม่อยากกวนให้คุณแม่ตื่นไปส่ง แต่มิวก็ไม่ต้องกังวล เพราะสิทธิประโยชน์ Lady’s Limo มารับมิวถึงหน้าบ้านไปส่งที่สนามบินได้เลยค่ะ พอถึงสนามบิน เราสองคนก็ยังไม่ได้ทานข้าวกันมา แต่ก็ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะ บัตร เลดี้ โซลิแทร์ พามิวเข้าไปนั่ง Lounge สบายๆ ทานอาหาร พักผ่อน รอออกเดินทาง"

เพราะเป็นทริปสั้นๆ ตารางเลยแน่นนิดนึงค่ะ แต่ที่ๆ พลาดไม่ได้คือ Marina Bay Sand เพราะที่นั่นมีร้านแบรนด์เนมให้ช้อปปิ้งมากมาย บางแบรนด์เขาจะมีสินค้าคอลเลกชั่นที่ไม่เหมือนในเมืองไทย แถมราคาถูกกว่าที่ไทยนิดหน่อยด้วย

"มาช้อปปิ้งที่นี่ก็สะดวกไม่ต้องแลกเงินให้วุ่นวาย ใช้บัตรเครดิตจ่ายได้หมดทุกร้านเลยค่ะ แถมยังได้คะแนนสะสมเอาไว้แลกของกำนัลพิเศษ แถมรูดที่ไหนในโลกก็ได้คะแนนด้วย ดีไปอีก"

มิวฝากเคล็ดลับสำหรับสาวนักช้อปอย่างมิว คือให้ศึกษาสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตให้ละเอียดเพราะจะทำให้คุณกลายเป็นสาวสวย ที่ดูเก๋และฉลาดใช้เงิน ควรใช้บัตรเครดิตในการจ่ายเพราะเราจะได้ทั้งคะแนนสะสม และสามารถผ่อนชำระ 0% 6 เดือนไม่ว่าจะซื้อที่ช็อปไหนในโลกด้วย"

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับไลฟสไตล์ตามแบบฉบับผู้หญิงรุ่นใหม่ มั่นใจบัตรเครดิต บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์