posttoday

"ฟิต เฮลท์ แมเนจเมนท์" ฟิตเนส-สนามฟุตซอลแห่งแรกในปั๊มน้ำมัน

25 มิถุนายน 2561

"ฟิต เฮลท์ แมเนจเมนท์" เปิดบริการ “Health Fit Club” เอาใจคนรักสุขภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

"ฟิต เฮลท์ แมเนจเมนท์" เปิดบริการ “Health Fit Club” เอาใจคนรักสุขภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

นายสมชัย สันตินิภานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิต เฮลท์ แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า จากกระแสการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพที่นิยมในปัจจุบัน และมีแนวโน้มที่จะเป็นกระแสต่อเนื่องไปจนถึงอนาคต เพื่อตอบสนองสังคม คนรักสุขภาพ นักเดินทางและคนในชุมชนบริเวณรอบปั๊มน้ำมัน ปตท.ให้สามารถเข้ามาใช้บริการได้สะดวกครบวงจร ทางบริษัทฯ จึงได้สร้างเฮลท์ ฟิต คลับ (HEALTH FIT CLUB) สถานที่ออกกำลังกายอย่างฟิตเนสและสนามฟุตซอลขึ้นมาเพื่อรองรับกระแสและความต้องการของลูกค้าที่อยากจะออกกำลังกายและเล่นฟิตเนสสำหรับคนที่อยู่ชานเมือง

นายสมชัยกล่าวต่อว่า เหตุผลที่เลือกสร้าง HEALTH FIT CLUB ในสถานีบริการน้ำมันของ ปตท. นั้น เนื่องจากมองว่าทางปั๊ม ปตท.มีศักยภาพ มีฐานลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เพราะภายในปั๊มน้ำมันมีร้านค้าบริการครบครัน ทั้งร้านค้าสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของฝาก ร้านขายยา ตู้เอทีเอ็ม เราจึงมองว่าถ้าเราเพิ่มฟังก์ชั่นในส่วนของสุขภาพเข้าไปก็จะทำให้ปั๊มปตท.เป็นสถานที่ที่มีการบริการหลายอย่างเพิ่มให้ลูกค้า หวังให้เป็นทางเลือกใหม่ในการออกกำลังกายของนักเดินทางและชุมชนในพื้นที่โดยรอบ ซึ่งสอดคล้องกับภารกิจของ ปตท. ในธุรกิจกลุ่ม Non-Oil Business ที่บริหารจัดการพื้นที่ภายในปั๊มน้ำมันให้มีประสิทธิภาพ โดยมุ่งเน้นการอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และผู้อาศัยในชุมชนโดยรอบปั๊มน้ำมัน ผลักดันให้เป็น Living Community ทางบริษัทจึงได้สร้าง HEALTH FIT CLUB ขึ้นมา ซึ่งสาขาแรกที่จะเปิดให้บริการคือ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.ถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก

"ฟิต เฮลท์ แมเนจเมนท์" ฟิตเนส-สนามฟุตซอลแห่งแรกในปั๊มน้ำมัน

ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิต เฮลท์ แมเนจเม้นท์ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการบริการของเฮลท์ฟิตคลับว่า รูปแบบการบริการจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ อาคารฟิตเนส กับ สนามฟุตซอล โดยฟิตเนสมีเครื่องเล่นอุปกรณ์ครบครันที่ทันสมัย ได้มาตรฐานความปลอดภัย มีคอร์ส ออกกำลังกาย สำหรับผู้ที่อยากเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และผู้ที่อยากจะลดน้ำหนักดูแลรูปร่าง พร้อมเทรนเนอร์ที่มีความรู้ประสบการณ์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด และมีการวัดผลทุกๆ เดือน ภายในมีล็อคเกอร์ ห้องอาบน้ำ มีผ้าเช็ดตัวบริการ และที่สำคัญลูกค้าทุกคนจะได้รับการตรวจวัดสัดส่วน ตรวจเช็คมวลกล้ามเนื้อและไขมันในร่างกาย พร้อมทั้งเช็คสมรรถนะของร่างกาย เพื่อออกแบบการฝึกที่เหมาะสมกับรายบุคคล โดยมีการตรวจวัดติดตามผลในทุกๆ เดือน ซึ่งถือเป็นความใส่ใจในการดูแลและให้บริการของเฮลท์ฟิตคลับ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00-22.00 น. อัตราค่าบริการมีทั้งรายวัน และสมัครสมาชิก มีทั้งระยะสั้นราย1 เดือน 3 เดือน 6 เดือน หรือระยะยาวรายปี ค่าบริการรายวันวันละ 250 บาท ช่วงโปรโมชั่นเปิดให้บริการวันละ 175 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม

"ฟิต เฮลท์ แมเนจเมนท์" ฟิตเนส-สนามฟุตซอลแห่งแรกในปั๊มน้ำมัน

"ฟิต เฮลท์ แมเนจเมนท์" ฟิตเนส-สนามฟุตซอลแห่งแรกในปั๊มน้ำมัน

นายสมชัยให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สำหรับสนามฟุตซอลมีให้บริการจำนวน 2 สนาม ขนาดมาตรฐาน 20x40 เมตร ปูหญ้าเทียมเกรดดีมีคุณภาพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก FIFA มีระบบความปลอดภัยที่ดีโดยส่วนที่เป็นโลหะจะหุ้มเบาะเพื่อป้องกันการกระแทกของผู้เล่น พร้อมอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-24.00 น. ค่าเช่าสนามในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. ชั่วโมงละ 700 บาท และ เวลา 17.00-24.00 น. ชั่วโมงละ 1,000 บาท

ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 08.00-17.00 น. ชั่วโมงละ 900 บาท และ 17.00-24.00 น. คิดค่าเช่าชั่วโมงละ 1,200 บาท และพิเศษในช่วงนี้ลด 40% ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม นอกจากนี้ยังมีคอร์สฝึกสอนฟุตบอลสำหรับเด็ก ที่ร่วมมือกับ บริษัท สปอร์ตไทย บาวาเรีย จำกัด มีหลักสูตรการสอนจากโค้ชชั้นนำที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์ยุโรป (UEFA A-LICENSE) โดยแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ 1.ระดับ NOVICE สำหรับเด็กอายุ 7-8 ปี 2.ระดับ INTERMEDIATE เหมาะสำหรับอายุ 9-10 ปี และ 3.ระดับ ADVANCE สำหรับเด็กอายุ 11-12 ปี ค่าเรียนสำหรับผู้ที่อยากทดลองเรียน 2 คลาส ราคา 580 บาท จำนวน 10 คลาส ราคา 3,800 บาท และ สำหรับ 20 คลาส ราคา 6,800 บาท

“ถือเป็นการบริการรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน นับเป็นแห่งแรกของไทยที่มีสนามฟุตซอลและฟิตเนสให้บริการภายในปั๊มน้ำมันของ ปตท. ซึ่งเหมาะกับคนที่รักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย ตอบโจทย์และไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นวัยทำงานที่อยู่นอกเมือง ไม่ต้องเดินทางไกลเข้าเมือง มาที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.ที่เดียวมีครบครัน โดยเฮลท์ฟิตคลับแห่งแรกบนถนนพระราม 2 ขาออกนี้จะเป็นต้นแบบให้กับสาขาอื่นๆ โดยคาดว่าจะขยายไปตามเขตชานเมืองนอกเมืองเนื่องจากมีพื้นที่ในการก่อสร้าง และหวังว่าเฮลท์ฟิตคลับจะกลายเป็นอีกหนึ่งสถานทีที่อยู่เคียงข้างชุมชนและให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร”