posttoday

คนดังวงการภาพยนตร์ จีจ้า ญาณิน, เดวิด อัศวนนท์ พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ เข้าร่วมงานแถลงข่าวงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 6

22 มิถุนายน 2561

จีจ้า ญาณิน และ เดวิด อัศวนนท์ นักแสดงเจ้าบทบาท ของวงการภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ เข้าร่วมงานแถลงข่าว

 

Thailand International Film Destination Festival 2018 : TIFDF2018 จัดโดยกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

จีจ้า ญาณิน และ เดวิด อัศวนนท์ นักแสดงเจ้าบทบาท ของวงการภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 6 Thailand International Film Destination Festival 2018 : TIFDF2018 ภายใต้แนวคิด Colorful Thailand - A True Sense of Thailand's Film Destinations โดยได้รับเกียรติจาก นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ (ที่4จากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพร้อมด้วย นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ (ที่ 5 จากซ้าย) ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและ นายอนันต์ วงศ์เบญจรัตน์ (ที่ 3 จากซ้าย) อธิบดีกรมการท่องเที่ยว เข้าร่วมเป็นประธานภายในงาน พร้อมนำเสนอสีสัน ความหลากหลายที่ผสมกลมกลืนของประเทศไทย กับโจทย์ การแข่งขันการถ่ายทำภาพยนตร์ใน 8 คลัสเตอร์ท่องเที่ยว อวดโลเคชั่น ประเพณี วัฒนธรรม อันงดงามและศักยภาพความพร้อมของประเทศ ให้ชาวต่างชาติได้สัมผัส พร้อมเผยความสำเร็จของไทยในการเป็นโลเคชั่นยอดนิยมอันดับหนึ่งในเอเชีย ที่มีกองถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศเข้ามาถ่ายทำมากที่สุด และไฮไลท์พิเศษที่คนไทยไม่ควรพลาด กับการจัดฉาย 7 ภาพยนตร์ดัง (Thailand on Screen) ที่เคยยกกองมาถ่ายทำในประเทศไทยจนเกิดกระแสตามรอยภาพยนตร์ มาฉายสร้างความประทับใจให้คนไทยได้รับชมกันอีกครั้ง เมื่อเร็วๆนี้ ณ พระที่นั่งเทวราชสภารมย์ พระราชวังพญาไท ถนนราชวิถี