posttoday

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บุกAEC เฟ้นพระเอกใหม่ ป้อนละคร-ซีรีส์ไทยสู่อินเตอร์

20 มิถุนายน 2561

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ประกาศรับสมัครนักแสดงใหม่จากทั่วไทยและ 4 ประเทศเพื่อนบ้าน ป้อนละคร-ซีรีส์ไทยสู่อินเตอร์

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ประกาศรับสมัครนักแสดงใหม่จากทั่วไทยและ 4 ประเทศเพื่อนบ้าน ป้อนละคร-ซีรีส์ไทยสู่อินเตอร์

 ถือเป็นครั้งแรกของยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่ประกาศรับสมัครนักแสดงใหม่จากทั่วไทยและ 4 ประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่ม AEC ได้แก่ เมียนมาร์ , ลาว , เวียดนาม และ กัมพูชา เพื่อปั้นให้เป็นพระเอกใหม่ ภายใต้โปรเจ็คท์  “BRAVO! BOYS”   มาร่วมแสดงละครและซีรีส์ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ 

โดยคุณ  “ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม” ประธานกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เผยว่า...

“เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจและคุยกันว่าอยากให้เกิดขึ้นมานานแล้ว   เพราะเราตั้งใจให้แกรมมี่เป็นจุดศูนย์กลางของคน รุ่นใหม่ คนเก่งๆจากทุกภาคของประเทศไทยและประเทศต่างๆทั่วเออีซี เพื่อให้เข้ามาร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์สีสันใหม่ๆเพื่อผู้ชมชาวไทยและชาวต่างประเทศที่ชื่นชมและติดตามละครและซีรีส์ไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก”

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บุกAEC เฟ้นพระเอกใหม่ ป้อนละคร-ซีรีส์ไทยสู่อินเตอร์

ด้าน “บุษบา ดาวเรือง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  เผยว่า..

“รู้สึก คึกคักมากกับโปรเจ็คท์ “บราโว่! บอยส”  นี้   น้องๆที่คิดว่าตัวเองมี 3 สิ่ง คือ ข้อแรก ดูดีมีเสน่ห์ น่ามอง ไม่จำเป็นต้องหล่อ แต่เป็นคนมีคาแร็คเตอร์ที่ทำให้เราอยากติดตาม ข้อสอง มีความพร้อมที่จะฝึกฝนให้เป็นนักแสดงที่ดีและพระเอกที่อยู่ในใจคน  และข้อสาม เก่งอย่างเดียวไม่พอ ต้องดีด้วย เป็นคนที่มีทัศนคติที่ดี ที่อยากทำสิ่งดีๆให้กับสังคม ถ้ามีครบ 3 สิ่งนี้ เชิญ สมัครกันเข้ามานะคะ เพราะโปรเจ็คท์ “บราโว่! บอยส” คือฟาสแทร็ค สายตรงที่จะพาคนเก่งๆรุ่นใหม่เข้ามาสู่ครอบครัว แกรมมี่ของเรา”

ส่วน เอกชัย เอื้อครองธรรม ครีเอเตอร์และกรรมการผู้จัดการ บราโว่ สตูดิโอ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  เผยว่า...

“บราโว่! บอยส  ถือเป็นโปรเจ็คท์พิเศษในการค้นหาพระเอกใหม่เพื่อให้น้องๆที่อยากก้าวเข้าสู่วงการได้มาร่วมงานกับแกรมมี่  โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากโปรเจ็คท์นี้จะได้รับการฝึกสอนและความรู้เพิ่มเติมในเรื่องการแสดงจากผม และ ครูร่ม-ร่มฉัตร ธนาลาภพิพัฒน์ (ครูสอนการแสดงจากภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง) รวมถึงได้รับการฝึกฝนทักษะในด้านอื่นๆเพิ่มเติมตาม ความสามารถของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น ศิลปะการต่อสู้ หรืออื่นๆ  โดยมีเป้าหมายคือ ทำให้ผู้ที่ได้รับคัดเลือกมีโอกาสเปิดตัว เป็นพระเอกใหม่ในโปรเจ็คท์ต่างๆที่กำลังจะสร้างขึ้นสำหรับช่องทางการออกอากาศในประเทศไทยและต่างประเทศ ทั่วโลก”

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บุกAEC เฟ้นพระเอกใหม่ ป้อนละคร-ซีรีส์ไทยสู่อินเตอร์

สำหรับผู้ต้องการสมัครและออดิชันในโปรเจ็คท์  “BRAVO! BOYS” ต้องมีคุณสมบัติดังนี้  เพศชาย  อายุ 15-25 ปี   มีเสน่ห์  มีทักษะความชอบด้านการแสดง  มีทัศนคติที่ดีและอยากพัฒนาตัวเอง  ถ้ามีความสามารถ ร้องเพลง เล่นดนตรี เต้น  รำ ศิลปะการต่อสู้ หรือ กีฬาอื่นๆ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ    โดยจะมีการลงทะเบียนรับสมัครที่หน้างานและต้องมา ออดิชันด้วยตัวเองเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 9.00 น เป็นต้นไป เริ่มวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค. 2561  ห้อง ออดิธอเรี่ยม ชั้น 21 ตึก จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่  ประเทศไทย , วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ค. 2561  Pan Pacific  Hotel ย่างกุ้ง ประเทศ เมียนมาร์ , วันอาทิตย์ที่ 22  ก.ค. 2561  Sheraton Saigon Hotel  ไซง่อน ประเทศเวียดนาม  , วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค. 2561  Salana Boutique Hotel เวียงจันทน์ ประเทศลาว  และ วันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. 2561 Sofitel Hotel Phanom Penh Phokeetara พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB , IG , TWITTER , LINE : GMMBRAVO และ Link https://bit.ly/2JNjqYP