posttoday

"พิธีเปิดศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตสถาบันไทย-เยอรมัน ศูนย์อยุธยา"

19 มิถุนายน 2561

วันที่ 15 มิถุนายน 2561 คุณคมสัน เจริญอาจ ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิต สถาบันไทย-เยอรมัน (ศูนย์อยุธยา)

 

วันที่ 15 มิถุนายน 2561 คุณคมสัน เจริญอาจ ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิต สถาบันไทย-เยอรมัน (ศูนย์อยุธยา) โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ คุณสมหวัง ถุงสุวรรณ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา คณะกรรมการสถาบันฯ ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน

สถาบันไทย-เยอรมันเล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและพื้นที่ใกล้เคียงต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศ โดยได้ปรับแผนการดำเนินงานเชิงรุก และมุ่งเน้นการพัฒนาอุตสาหกรรมยุทธศาสตร์ ตอบสนองนโยบายภาครัฐ เพื่อสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมไทยให้มีความเข้มแข็ง และสามารถแข่งขันได้ในระดับสากล โดยเฉพาะในปัจจุบันที่รัฐบาลเน้นที่จะพัฒนาประเทศเพื่อเตรียมความพร้อมไปสู่ประเทศไทย 4.0

"ศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิต สถาบันไทย-เยอรมัน (ศูนย์อยุธยา)" มีความพร้อมในด้านต่างๆ ทั้งห้องปฏิบัติการฝึกอบรม ห้องปฏิบัติงานโครงการ และห้องสัมมนา รวมถึงสามารถให้บริการคำปรึกษาด้านเทคนิคแก่ผู้ประกอบการได้ด้วย จากประสบการณ์ในการให้บริการมากกว่า 20 ปี

"พิธีเปิดศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตสถาบันไทย-เยอรมัน ศูนย์อยุธยา"

"พิธีเปิดศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตสถาบันไทย-เยอรมัน ศูนย์อยุธยา"