posttoday

Jetts 24 Hour Fitness เปิดคลาสออกกำลังกายแนวใหม่ SH’BAM ชวนหนุ่มสาวมาขยับร่างกาย บริหารเสน่ห์ กับท่วงท่าที่ทันสมัยและทำนองเพลงสุดตื๊ด

25 พฤษภาคม 2561

Jetts 24 Hour Fitness ฟิตเนส 24 ชั่วโมงระดับโลกที่สร้างปรากฎเปิดฟิตเนส 4 สาขาใหม่ในประเทศไทย

 

Jetts 24 Hour Fitness ฟิตเนส 24 ชั่วโมงระดับโลกที่สร้างปรากฎเปิดฟิตเนส 4 สาขาใหม่ในประเทศไทยพร้อมกันในวันเดียวครั้งแรกของเอเชียเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เอาใจหนุ่มสาวที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแบบเข้าจังหวะด้วยคลาส SH’BAM (ชแบม) คลาสเต้นแนวใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากการออกสเต็ปแด๊นซ์เข้ากับท่วงทำนองสุดมันส์ในงานปาร์ตี้จนกลายเป็นคลาสออกกำลังกายกลุ่มที่เผาผลาญพลังงานได้มากกว่า 500 กิโลแคลอรี่ต่อครั้ง สามารถลดไขมัน เสริมมวลกระดูก รูปร่างเพรียวกระชับ เหมาะสำหรับผู้ที่อยากฟิตแอนด์เฟิร์มเพิ่มความมั่นใจมากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบใด โดยสมาชิกสามารถร่วมคลาสกิจกรรมนี้ได้แล้ว ที่ Jetts 24 Hour Fitness โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

SH’BAM (ชแบม) คือศาสตร์การออกกำลังกายกลุ่มแบบคาร์ดิโอรูปแบบใหม่ที่กำลังครองใจผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายทั่วโลก โดยต้นกำเนิดของ SH’BAM นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเต้นในคลับ ซึ่งรวมท่าเต้นหลากหลายสไตล์เข้าไว้ด้วยกัน อาทิ แอโรบิก แจ๊ส ฮิปฮอป ฟังก์ ละตินอเมริกัน จนถึงบัลเล่ต์ นับเป็นการออกกำลังกายที่ทำให้ทั้งร่างกายและหัวใจสนุกไปตามจังหวะดนตรี คลาส SH’BAM นำเพลงจังหวะสนุกๆ ที่ได้รับความนิยมในงานปาร์ตี้มาใช้ประกอบการเต้น ทำให้สมาชิกที่เข้าคลาสรู้สึกสนุกและเพลิดเพลิน โดยท่าเต้นที่ออกแบบขึ้นมาสำหรับคลาส SH’BAM นั้น นอกจากจะมีความสวยงาม ทันสมัย ดึงเสน่ห์จากการเคลื่อนไหวผ่านท่วงท่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังช่วยบริหารกล้ามเนื้อ เพิ่มความคล่องตัว และเผาผลาญไขมันและพลังงานได้ถึง 500 กิโลแคลอรี่ต่อการเต้นหนึ่งครั้ง ลดความเสี่ยงจากโรคหลอดเลือดหัวใจและเสริมสร้างมวลกระดูกช่วงล่างของร่างกายได้เป็นอย่างดี

Jetts 24 Hour Fitness เปิดคลาสออกกำลังกายแนวใหม่ SH’BAM ชวนหนุ่มสาวมาขยับร่างกาย บริหารเสน่ห์ กับท่วงท่าที่ทันสมัยและทำนองเพลงสุดตื๊ด  

มร. เดน เค็นท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทย Jetts 24 Hour Fitness กล่าวว่า "Jetts 24 Hour Fitness เป็นหนึ่งในฟิตเนสเพียงไม่กี่รายในเมืองไทยที่เปิดสอนคลาส SH’BAM ปัจจุบันมีสมาชิกร่วมคลาสต่อครั้งมากกว่า 40 คน หนึ่งในข้อดีของ SH’BAM คือ ผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการเต้นมาก่อนก็สามารถเข้าคลาสได้ โดยกระบวนการในคลาสประกอบด้วย 3 ระดับหลักๆ ได้แก่ ช่วงเดิน ช่วงเต้นเบา และช่วงที่ออกลีลาแด๊นซ์เต็มที่ ซึ่งผู้เรียนสามารถเลือกปฏิบัติได้ตามความถนัด และค่อยๆ พัฒนาไปทีละขั้น ทางเจ็ทส์และครูผู้สอนจะคัดเลือกท่าเต้นและเพลงที่ใช้ในการสอนเพื่อให้ทุกคนที่เข้าคลาสได้รับประโยชน์สูงสุด และรู้สึกเหมือนได้มาเต้นบนฟลอร์ปาร์ตี้สนุกๆ ที่มีครูผู้สอนเป็นเจ้าของงาน”

"Jetts 24 Hour Fitness เล็งเห็นถึงการเข้าถึงไลฟ์สไตล์และความต้องการการออกกำลังกายที่หลากหลาย เราจึงมุ่งพัฒนากิจกรรมคลาสและเครื่องออกกำลังกายให้ครอบคลุมและทันสมัย ที่นอกจาก SH’BAM แล้วยังมีคลาสที่มีชื่อเสียงระดับโลกจาก Les Mills อีกได้แก่ BODYPUMP, BODYCOMBAT, BODYBALANCE พร้อมด้วยคลาสอื่นให้เลือก เช่น Functional Training FX, TRX, Gym Ball, Bun 24, Zumba, โยคะ และ พีลาทีส โดยเจ็ทส์เปิดสอนให้สมาชิกได้ร่วมคลาสทุกสัปดาห์ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากค่าสมาชิกรายเดือน”

หนูสิ-สิริรัตน เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิร์ลประจำปี 2553 ซึ่งปัจจุบันผันตัวมาเป็นคุณครูสอนด้านบุคลิกภาพและการเดินแบบ เผยความรู้สึกหลังจากได้เข้าร่วมคลาส SH’BAM ของ Jetts 24 Hour Fitness ว่า "ปัจจุบันผู้หญิงยุคใหม่หันมาดูแลรูปร่างและสุขภาพกันเยอะมาก สาวๆ หลายคนเข้าคลาสออกกำลังกายกันเป็นประจำ ไม่ว่าจะเข้าคลาสโยคะ คลาสเต้น คลาสพีลาทิส เพื่อบริหารร่างกาย บุคลิกภาพ และจิตใจ การที่ Jetts เปิดคลาสการออกกำลังกายแนวใหม่อย่าง SH’BAM ขึ้นมานี้เป็นการเคลื่อนไหวในวงการฟิตเนสที่น่าสนใจ ในฐานะที่ตัวเองคลุกคลีกับการฝึกพัฒนาบุคลิกภาพและความมั่นใจของผู้หญิงมาหลายปี คิดว่า SH’BAM เป็นการออกกำลังกายที่ตอบโจทย์เรื่องการสร้างความกล้าแสดงออกและความมั่นใจของผู้หญิงได้ดีมาก สิ่งที่ได้จากการเข้าคลาสไม่ใช่แค่การเบิร์นพลังงานเท่านั้น แต่ยังเป็นความมั่นใจจากภายในที่เกิดจากการปลดปล่อยอารมณ์ไปกับท่วงท่าซึ่งถูกออกแบบขึ้นมาโดยมืออาชีพ เมื่อเรามีหุ่นที่กระชับและรู้สึกมั่นใจในตัวเอง บุคลิกภาพที่ดีก็จะตามมา แถมยังสามารถนำท่าเต้นที่ได้จากในคลาสไปเต้นสวยๆ ต่อในงานปาร์ตี้ได้ด้วยค่ะ”

สมาชิก Jetts 24 Hour Fitness สามารถเข้าคลาส SH’BAM ได้ฟรีทันทีทุกสัปดาห์หลังจากสมัครสมาชิก อัตราค่าสมัคร 1,500 บาทต่อเดือน สำหรับการสมัครในครั้งแรกจะมีโปรโมชั่นแตกต่างกัน ผู้ที่สนใจสามารถติดตามตารางคลาส SH’BAM ได้ที่ www.facebook.com/JettsThailand หรือในสาขาของ Jetts 24 Hour Fitness

Jetts คือฟิตเนสที่เปิดต้อนรับคุณตลอด 24 ชั่วโมง และให้ทางเลือกใหม่เพื่อสร้างความความฟิตใน 7 คลับ ด้วยทำเลที่เดินทางสะดวก ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า ได้แก่ สาขาสเตเดียม วัน (จุฬาฯ) BTS สนามกีฬาฯ, เดอะสตรีท (รัชดา) MRT ศูนย์วัฒนธรรม, เดอะฟิล (อ่อนนุช) BTS อ่อนนุช และ สีลม คอนเนค (ช่องนนทรี) BTS ช่องนนทรี และอีก 3 คลับเดิม คือ สวนเพลิน มาร์เก็ต (พระราม 4), นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว (เกษตร- นวมินทร์) และเดอะซีน (ทาวน์อินทาวน์)

Jetts 24 Hour Fitness เปิดคลาสออกกำลังกายแนวใหม่ SH’BAM ชวนหนุ่มสาวมาขยับร่างกาย บริหารเสน่ห์ กับท่วงท่าที่ทันสมัยและทำนองเพลงสุดตื๊ด