posttoday

ULTRAFINE คืออะไร ? ทำไมต้องมีในแอร์ ?

23 พฤษภาคม 2561

ฝุ่นที่อยู่ในอากาศมีหลายขนาด มีทั้งที่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า และที่ไม่สามารถมองเห็นได้ แต่คุณรู้ไหมว่า? ฝุ่นที่มีขนาดละเอียดเล็กมากกว่าเส้นผมที่เรียกว่า PM2.5 นั้น มีโอกาสทำให้เสี่ยงเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเต้านมสูงขึ้น 80%

 

ฝุ่นที่อยู่ในอากาศมีหลายขนาด มีทั้งที่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า และที่ไม่สามารถมองเห็นได้ แต่คุณรู้ไหมว่า? ฝุ่นที่มีขนาดละเอียดเล็กมากกว่าเส้นผมที่เรียกว่า PM2.5 นั้น มีโอกาสทำให้เสี่ยงเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเต้านมสูงขึ้น 80% ในผู้หญิง และเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งปอดสูงขึ้น 36% ในผู้ชาย อีกทั้งยังเพิ่มความเสี่ยงเป็นโรคหลอดเลือดสมองสูงขึ้น 19% อีกด้วย ซึ่งถึงได้ว่าเป็นภัยร้ายที่ใกล้ตัวคุณมากที่สุด!

ULTRAFINE คืออะไร ? ทำไมต้องมีในแอร์ ?  

จึงมีการคิดค้นเทคโนโลยีในการดักจับฝุ่นละอองที่มีประสิทธิภาพสูงอย่าง ULTRAFINE TECHNOLOGY ที่ฟอกอากาศโดยใช้ระบบ Hi-Voltage Electrostatic ซึ่งมีการนำไฟฟ้าสถิตแรงสูง 5,000 โวลต์ ในการดักจับฝุ่นที่มีขนาด 0.01 ไมครอน โดยไม่ปล่อยสารเคมี หรือประจุใดออกมา (ผ่านการทดสอบจากสถาบันในประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งเทคโนโลยีนี้ได้ถูกนำมาใช้กับเครื่องปรับอากาศ Saijo Denki ที่สามารถลดฝุ่นพิษในอากาศได้ถึง 99.99 % ภายใน 2 ชม. ทำให้ปลอดภัย มั่นใจหายห่วง!

อีกทั้งในเครื่องปรับอากาศของ Saijo Denki ULTRAFINE ยังมีระบบเซ็นเซอร์วัดค่าฝุ่น และมี WIFI ในตัว จึงสามารถแสดงสถานะอากาศภายในห้องผ่านแอพพลิเคชั่น Saijo Denki Appโดยเมื่อแอร์เริ่มทำงานก็จะเป็นระบบฟอกอากาศไปพร้อมกัน จึงสามารถปรับสภาพอากาศให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ซึ่งจะโชว์ในแอพพลิเคชั่นว่า "Good" ให้เรารู้ว่าอากาศในห้องดีแล้ว

จึงทำให้มั่นใจได้ว่าอากาศที่ได้รับจะเป็นอากาศที่บริสุทธิ์ มาทำให้บ้านเป็นที่ปลอยภัยสำหรับคุณ และคนที่คุณรักกันนะ

ULTRAFINE คืออะไร ? ทำไมต้องมีในแอร์ ?