posttoday

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก คว้า 3 รางวัลเกียรติยศจาก อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส 2018

18 พฤษภาคม 2561

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคม 2559 โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ที่ตั้งอยู่ใจกลางมหานครกรุงเทพ สามารถคว้าสามรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดมาไว้ในครอบครอง

 

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ด้วยการกวาด 3 รางวัลชนะเลิศ จากการแข่งขันที่มีโรงแรมจากทั่วโลกร่วมเข้าประกวด ซึ่งถือเป็นเวทีอันทรงเกียรติที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคม 2559 โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ที่ตั้งอยู่ใจกลางมหานครกรุงเทพ สามารถคว้าสามรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดมาไว้ในครอบครอง ในพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่แห่งปี เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2561 ณ งาน เอเชีย แปซิฟิก กาล่าดินเนอร์ ที่จัดขึ้นร่วมกับงาน อินเตอร์เนชั่นแนล พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โดยทั้งสามรางวัลที่ได้รับในปีนี้ ได้แก่ "Asia or Thailand's Best Large Hotel", "Asia's Best City Hotel" และ "Thailand’s Best Convention Hotel"

 

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก คว้า 3 รางวัลเกียรติยศจาก อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส 2018

 

การคว้ารางวัล อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส 2018 ใน 3 สาขามาครองในครั้งนี้ ไม่เพียงแค่สามารถเอาชนะคู่แข่งซึ่งเป็นโรงแรมดังระดับโลกเท่านั้น แต่โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ยังเป็นโรงแรมที่ได้รับรางวัลในสาขา "Asia’s Best City Hotel และ "Thailand’s Best Convention Hotel"ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 อีกด้วย

มร.บ็อบ ฟาบิอาโน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า "หลังจากที่ได้เปิดตัวโรงแรมอย่างเป็นทางการไปเมื่อปี 2559 แมริออทมีจุดยืนที่แน่วแน่และมุ่งมั่นในฐานะ ‘ผู้นำธุรกิจโรงแรมชั้นนำ และบริการระดับโลก’ โดยดำเนินธุรกิจที่เน้นสร้างประสบการณ์สุดประทับใจกับลูกค้าที่มาใช้บริการ พร้อมทั้งสร้างสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง ภายในห้องพัก ห้องรับรอง ห้องประชุมสัมมนาของโรงแรม เพื่อสร้างความประทับใจที่แตกต่าง ตอบโจทย์นักเดินทาง นักท่องเที่ยว นักธุรกิจ ทั้งในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก

รางวัล "Asia or Thailand's Best Large Hotel"

ด้วยที่ตั้งหลักที่อยู่ ณ ใจกลางเขตสุขุมวิทของกรุงเทพมหานคร โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จึงกลายเป็นศูนย์กลางอันสมบูรณ์แบบสำหรับเหล่านักเดินทางทุกประเภท และด้วยความกว้างใหญ่โอโถ่ง และจำนวนห้องพักและห้องสวีทที่มีมากถึง 1,360 ห้อง ทำให้ แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองหลวงของประเทศไทย พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ขณะเดียวกันยังตั้งอยู่ใกล้กับย่านธุรกิจหลักและจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวพักผ่อนของเมือง รวมถึงการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่กลายเป็นเสน่ห์อันดึงดูดใจให้กับนักเดินทาง นักท่องเที่ยว และนักธุรกิจที่มาใช้บริการ

รางวัล Asia's Best City Hotel

การได้รับรางวัลเกียรติยศ "Asia's Best City Hotel" ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 ถือเป็นอัญมณีชิ้นเอกอันเลอค่าบนมงกุฎสำหรับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในฐานะโรงแรม แมริออท มาร์คีส์ เพียงแห่งเดียวในเอเชียแปซิฟิก โรงแรมแห่งนี้จึงนับเป็นอัญมณีน้ำหนึ่งอย่างแท้จริง ซึ่งนอกเหนือจากความหลากหลายของคอลเลคชั่นห้องพัก ห้องสวีท และพื้นที่จัดงานแล้ว โรงแรมแห่งนี้ยังนำเสนอร้านอาหารชั้นเลิศสไตล์ต้นตำรับ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งนั่นรวมไปถึง ควอน สปา (Quan Spa) บริการอันประณีตหรูหราที่สร้างความประทับใจให้ผู้มาเยือน

รางวัล Thailand's Best Convention Hotel

ภายใต้ตรา แมริออท มาร์คีส์ ซึ่งมอบให้กับเฉพาะโรงแรมที่มีพื้นที่ห้องประชุมสัมมนาและห้องจัดเลี้ยงตั้งแต่ 5,000 ตารางเมตรขึ้นไป ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จะได้รับการเสนอชื่อและรับรางวัล "Thailand's Best Convention Hotel" ต่อเนื่องติดต่อกัยเป็นปีที่ 2 ด้วยการบรรจุห้องจัดงานที่มีความแตกต่างกันถึง 35 ห้อง ซึ่งรวมไปถึงห้องบอลรูมขนาดใหญ่สามห้อง ทำให้โรงแรมแห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางอันสมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานทุกประเภท นับจากการประชุมสัมมนาใหญ่ของบริษัท ไปจนถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ทางสังคมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืมให้กับทุกท่านที่มาใช้บริการ

ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศทั้งหมดที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส ต้องพิสูจน์ให้สาธารณชนทราบถึงคุณภาพการให้บริการอันยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ ก่อนที่จะเข้าร่วมแข่งขันกับโรงแรมต่างๆ ทั้งจากทวีปเอเชีย ยุโรป อเมริกา แอฟริกา และสหราชอาณาจักรที่ได้รับคะแนนสูง โดยในครั้งนี้ได้มีผู้แข่งขันที่มีศักยภาพสูงจากประเทศ xx ที่เข้าร่วมการคัดเลือกเป็นครั้งแรกอีกด้วย ดังนั้น การที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้รับรางวัลเกียรติยศทั้งสามรางวัลเหล่านี้ จึงนับเป็นความสำเร็จอันล้ำค่าและโดดเด่นอย่างแท้จริง

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก คว้า 3 รางวัลเกียรติยศจาก อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส 2018