posttoday

Beauty Buffet เฟ้นหาสุดยอดYoutuberเม้าท์มอยเรื่องสวยบนโซเชียล

10 พฤษภาคม 2561

Beauty Buffet ค้นหาที่สุด Youtuber จาก แคมเปญ “Seventeen Best Pick” สวยไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่ ปรากฎการณ์เม้าท์มอยบนโซเชียลมีเดีย

Beauty Buffet ค้นหาที่สุด Youtuber จาก แคมเปญ “Seventeen Best Pick” สวยไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่ ปรากฎการณ์เม้าท์มอยบนโซเชียลมีเดีย

ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิว ภายใต้แนวคิด Live a beautiful life. เปิดเผยว่า จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน เพื่อเข้าใจถึงแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงการบริโภคทั้งในด้านไลฟ์สไตล์ รูปแบบสินค้าและบริการที่ต้องการ รวมถึงสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจ พบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ใช้เวลาว่างกับการเล่นอินเตอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย

ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุค 4.0 ทางบริษัทฯจึงจัดแคมเปญ “Seventeen Best Pick” สวยไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่ โดยเปิดโอกาสให้ Youtuber แต่ละคนเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเอง 1 ชิ้น ในรายการที่กำหนดให้ 17 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งครอบคลุมเกือบทั้งหมดในความต้องการของลูกค้า ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง (Make-up) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skin care) และอุปกรณ์เสริมความงาม (Accessories) และจัดทำมินิรีวิว(Mini REVIEW) แบ่งปันประสบการณ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ หรือ Preview on FB บอกเล่าเกี่ยวกับแคมเปญและผลิตภัณฑ์ที่เลือก

"เล่าเรื่องเพื่อสร้างการรับรู้ให้คนติดตามก่อนลงวีดีโอโปรดักชั่น ( Video Production) โดย Youtuberแต่ละคนจัดทำวีดีโอโปรดักชั่นกับผลิตภัณฑ์ที่เลือกโพสต์ลงใน Youtube โดยประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก อินสตราแกรม และทวิตเตอร์ เพื่อให้ผู้ติดตามเข้ามาร่วมชมคลิป โดยคณะกรรมการตัดสินจะพิจารณาจากการนำเสนอข้อมูลและภาพที่บ่งบอกส่วนผสมและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์เป็นเรื่องสำคัญ ตั้งเป้าผู้เยี่ยมชมโครงการดังกล่าว 20 ล้านวิว" ดร.พีระพงษ์กล่าว

นอกจากนี้ คณะกรรมการตัดสินจะรวบรวมยอดวิวตั้งแต่วันที่ 8-31 พฤษภาคม 2561 นี้ โดย Youtuber ที่มียอดชมสูงสุดจะได้รับรางวัลพร้อมผู้โชคดีที่ดูคลิป โดยรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 มูลค่า 100,000 บาท / ชนะเลิศอันดับ 2 รางวัลละ 50,000 บาท / ชนะเลิศอันดับ 3 รางวัลละ 20,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 340,000 บาท สามารถติดตามกันได้ที่ www.beautybuffetshop.com