posttoday

เปิดตัวแล้ววันนี้! Croquant Chou ZAKUZAKU ร้านขนม Croquant Chou ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมอบความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

03 พฤษภาคม 2561

บริษัท BAKE Cheese Tart Thailand ผู้นำเข้าชีสทาร์ตชื่อดัง เผยโฉมร้าน ZAKUZAKU แห่งแรกในประเทศไทย ร้านต้นตำรับขนม Croquant Chou เจ้าแรกจากประเทศญี่ปุ่น ให้คนไทยได้ ลิ้มลองประสบการณ์ขนมในรูปแบบใหม่ๆ

 

บริษัท BAKE Cheese Tart Thailand ผู้นำเข้าชีสทาร์ตชื่อดัง เผยโฉมร้าน ZAKUZAKU แห่งแรกในประเทศไทย ร้านต้นตำรับขนม Croquant Chou เจ้าแรกจากประเทศญี่ปุ่น ให้คนไทยได้ ลิ้มลองประสบการณ์ขนมในรูปแบบใหม่ๆ แล้ววันนี้ ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

ZAKUZAKU คือร้านต้นกำเนิดขนม cream puff หรือชูครีมรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Croquant Chou เจ้าแรกในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นชูครีม Croquant กรุบกรอบรูปทรงยาวสอดไส้ด้วยครีมคัสตาร์ดโดยขนม Croquant Chou ทุกชิ้นผลิตสดใหม่ อบร้อนจากเตาผ่านการผลิตในรูปแบบ "Factory in Shop" ซึ่งลูกค้าจะได้เห็นถึงทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อรับรู้ได้ถึงความใส่ใจและความพิถีพิถันที่ ZAKUZAKU พร้อมเสิร์ฟส่งตรงถึงมือคุณ และนอกจากขนม Croquant Chou ที่โด่งดัง ร้าน ZAKUZAKU ยังมีเมนูไอศกรีม Soft Serve ที่ผลิตจากนมฮอกไกโด โรยหน้าด้วย Croquant กรุบกรอบที่เป็นที่นิยมไม่แพ้กัน

ความแปลกใหม่ของขนมทุกชิ้นของ ZAKUZAKU เกิดขึ้นจากปรัชญา "wearable choux" ที่ทาง ZAKUZAKU ตั้งใจสร้างสรรค์ขนมทุกชิ้นให้มีความแปลกใหม่จากขนมแบบดั้งเดิม ให้เป็นเหมือนกับสินค้าแฟชั่นที่คุณจะอร่อยได้เมื่อไรและที่ใดก็ได้ตามต้องการซึ่งทำให้ ZAKUZAKUประสบความสำเร็จตั้งแต่ร้านแรกเปิดตัวที่ย่านชินจูกุเมื่อปี พ.ศ. 2557 ปัจจุบัน ZAKUZAKU มี 4 สาขาในประเทศญี่ปุ่น คือ ฮาราจูกุ อิเคบุคุโระ ฟุกุโอกะ และโอซาก้า และ 10 สาขาในจีน ไต้หวัน และเกาหลีใต้ โดยล่าสุดคือกรุงเทพฯ

เช่นเดียวกับร้าน ZAKUZAKU ทุกสาขา ร้าน ZAKUZAKU สาขาสยามเซ็นเตอร์มุ่งมั่นเสิร์ฟขนมคุณภาพเยี่ยม โดยขนมทุกชิ้นผ่านการผลิตอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศที่เกือบทั้งหมดส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นแป้ง Croquant chou สูตรพิเศษ Croquant กรุบกรอบที่ช่วยสร้างรสสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร และไอศกรีม Soft Serve ที่ผลิตจากนมวัวคุณภาพเยี่ยมจากจังหวัด ฮอกไกโด

เปิดตัวแล้ววันนี้! Croquant Chou ZAKUZAKU  ร้านขนม Croquant Chou ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมอบความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

โดย BAKE Cheese Tart Thailand นำโดยคุณคุณวิลลี่ แมคอินทอช คุณคัทลียา แมคอินทอช และกลุ่มเพื่อนที่เป็นผู้นำเข้าฯ จัดงานเปิดตัว ZAKUZAKU สาขาแรกในประเทศไทย และสาขาที่ 15 ของโลก ในวันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2561 โดยได้รับเกียรติจากสื่อมวลชนและเซเลบริตี้มากมายมาร่วมลิ้มลองความอร่อยของ Croquant Chou เป็นกลุ่มแรก ไม่ว่าจะเป็นสองเซเลบริตี้ คุณพอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ และ คุณภัส-ภัสสร สิทธินวววิธ และสองนักแสดง คุณมายด์-ณภศศิ สุรวรรณ และ คุณไอซ์ อมีนา กูล

ทั้ง Croquant Chou และไอศกรีม Soft Serve พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดย Croquant Chou จำหน่ายในราคาชิ้นละ 75 บาท และไอศกรีม Soft Serve ในราคาโคน/ถ้วยละ 135 บาท ณ ร้าน ZAKUZAKU ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เปิดทำการทุกวัน เวลา 10:00-22:00 น. หมายเลขโทรศัพท์ 091-916-4224

เปิดตัวแล้ววันนี้! Croquant Chou ZAKUZAKU  ร้านขนม Croquant Chou ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมอบความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์